Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
bài học quản trị
Doanh nghiệp có thể mất gì khi sa thải nhân sự HR?
Khi các doanh nghiệp quyết định sa thải nhân viên, nhân sự HR (quản trị nhân lực) thường là nơi đầu tiên được cân nhắc.
Chuyện quản lý
Thúc đẩy văn hóa hợp tác bằng quyết định đồng thuận
Việc ra quyết định đồng thuận thúc đẩy văn hóa hợp tác nhưng có thể làm chậm tiến độ nếu không được quản lý hiệu quả.
Phá vỡ thiên kiến và tìm đúng người tài bằng tuyển dụng mù
Thiên kiến là tai họa của tuyển dụng, vì có thể khiến ứng viên tài năng bị bỏ và người không phù hợp được nhận. Một giải pháp cho điều này là tuyển dụng mù.
Bí quyết mở rộng doanh nghiệp cả trong thời chiến của CEO Ukraine
Tiếp quản công ty từ năm 2020, cô Ulyana Kyrychuk đã mở rộng doanh nghiệp của mình ra cả thị trường quốc tế bất chấp Covid-19 và chiến sự Nga - Ukraine.
Hiểu rõ động lực: Nền tảng để có công việc xuất sắc và thỏa mãn
Trước khi có thể dẫn dắt tổ chức, nhà lãnh đạo phải dẫn dắt được bản thân - điều đòi hỏi năng lực tự nhận thức hành vi và xác định động lực làm việc.
Yếu tố số một để nhân viên vui vẻ và làm tốt công việc
Người lãnh đạo làm cho nhân viên vui vẻ không chỉ nâng cao hiệu suất tổng thể, mà cuối cùng còn cải thiện được cả hoạt động kinh doanh.
Khơi gợi tinh thần khởi nghiệp từ 3 nhà sáng lập nữ
Truyền cảm hứng để các bạn sinh viên và phụ nữ mạnh dạn khởi nghiệp, 3 nhà sáng lập dưới đây đã chia sẻ kinh nghiệm biến ước mơ của họ thành hiện thực.
COO cần những gì để thành công và hơn thế nữa?
COO ngày càng quan trọng đối với các tập đoàn, nhưng họ sẽ cần những kỹ năng gì để đạt hiệu quả tốt nhất trong vận hành các doanh nghiệp? Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hãy cân nhắc.
5 kỹ năng mềm tạo lợi thế cạnh tranh cho người trẻ
Kỹ năng cứng giúp ứng viên thu hút sự chú ý từ nhà tuyển dụng, song kỹ năng mềm có thể giúp ứng viên được nhận. Theo LinkedIn, có 5 kỹ năng mềm tạo lợi thế cạnh tranh cho người trẻ.
Văn hóa kinh doanh: Nền tảng của phát triển kinh tế bền vững
Văn hóa kinh doanh là yếu tố "lõi" của năng lực cạnh tranh, là nền tảng phát triển bền vững của doanh nghiệp (DN), tạo nên hình ảnh, thương hiệu riêng cho DN.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO