Sự kiện

Bách hoá Xanh và Minh Phú hợp tác bán tôm tiêu chuẩn xuất khẩu

H.Ng 27/03/2024 - 13:52

Bách hóa Xanh vừa ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Minh Phú đưa các dòng tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Nhật, Mỹ và EU, được nuôi trong môi trường không kháng sinh, không hóa chất của Minh Phú vào phân phối trong hệ thống Bách hoá Xanh.

Minh Phú - doanh nghiệp đầu ngành có hơn 30 năm kinh nghiệm xuất khẩu trong lĩnh vực thủy sản tại Việt Nam. Hợp tác chiến lược này lần nữa là minh chứng cho nỗ lực của nhà bán lẻ trong việc tìm kiếm và cung ứng nguồn nhu yếu phẩm uy tín, chất lượng cao, từ đó nâng tầm bữa cơm gia đình Việt.

tgdd2.jpg
Bách hóa Xanh hợp tác chiến lược cùng Minh Phú

Sản phẩm tôm của Minh Phú bày bán tại Bách hóa Xanh được thu hoạch từ vùng nuôi của tập đoàn cũng như các hộ nông dân liên kết, cam kết quy trình nuôi thuận thiên, hoàn toàn không sử dụng kháng sinh và các hóa chất có hại cho sức khỏe người tiêu dùng và môi trường. Tôm được đội ngũ cung ứng của tập đoàn giám sát chất lượng từ 2-3 lần trước khi thu hoạch.

Với hệ thống 1.700 siêu thị và quy trình chuẩn hóa, Bách hóa Xanh có đủ năng lực tiếp nhận sản phẩm tôm từ phía Minh Phú theo đúng tiêu chuẩn. Tôm sống sau khi được vớt lên từ ao nuôi sẽ được cho vào nước đá lạnh nhằm giữ trạng thái ngủ đông, giúp tôm được tươi ngọt, chắc thịt và chuyển ngay về kho của Bách hóa Xanh. Từ đây, tôm sẽ được phân phối đến các siêu thị, bảo quản liên tục trên mâm có nước và đá ở nhiệt độ từ 0-4o để đảm bảo chất lượng khi đến tay khách hàng.

tgdd.jpg
Bách hóa Xanh bán tôm theo tiêu chuẩn xuất khẩu của Minh Phú

Tổng giám đốc Tập đoàn thủy sản Minh Phú Lê Văn Quang cho biết, Minh Phú trước nay chỉ tập trung vào thị trường xuất khẩu. Việc hợp tác với hệ thống Bách hóa Xanh là cơ hội để công ty đưa con tôm mang chuẩn quốc tế lên bàn ăn Việt. Việc hợp tác này sẽ giúp sản phẩm Minh Phú đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước.

Nổi bật
Đọc nhiều
Bách hoá Xanh và Minh Phú hợp tác bán tôm tiêu chuẩn xuất khẩu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO