Chuyện làm ăn

Dai-ichi Life Việt Nam hợp tác chiến lược với Garmin

H.Ng 29/11/2023 10:47

Công ty Dai-ichi Life Việt Nam và Công ty Garmin Việt Nam ngày 28/11/2023 đã ký kết hợp tác chiến lược xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc cho khách hàng.

Theo đó, Dai-ichi Life Việt Nam và Garmin Việt Nam sẽ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trên nền tảng của ứng dụng Dai-ichi Connect, giúp khách hàng và gia đình chủ động xây dựng lối sống khỏe mạnh, năng động hơn mỗi ngày.

dai.jpg
Dai-ichi Life Việt Nam và Garmin Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc

Với thiết kế thân thiện cùng các tính năng ưu việt, hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe thú vị, dễ dàng và thuận tiện sử dụng mọi nơi, mọi lúc, chỉ với vài "cú chạm" trên thiết bị di động.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham gia chương trình điểm thưởng thông qua việc sử dụng các tính năng liên quan đến sức khỏe trên ứng dụng Dai-ichi Connect, tích lũy điểm để nhận ưu đãi hoặc đổi quà hỗ trợ sức khỏe như đồng hồ Garmin, phiếu mua hàng giảm giá khi mua thiết bị Garmin.

Dai-ichi Life Việt Nam và Garmin Việt Nam sẽ phối hợp triển khai nhiều hoạt động liên quan đến việc tối ưu dữ liệu sức khỏe của khách hàng để đưa ra các giải pháp nâng cao sức khỏe, đồng thời hợp tác cung cấp các sản phẩm thể thao và công nghệ sức khỏephục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe đa dạng của khách hàng.

dai-2.jpg
Đại diện ban giám đốc cấp cao Dai-ichi Life Việt Nam và Garmin Việt Nam chụp hình lưu niệm tại lễ ký kết

Theo Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam Đặng Hồng Hải, việc hợp tác với Garmin, không chỉ mang đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng và đối tác của Dai-ichi Life Việt Nam mà còn nâng tầm vị thế và uy tín thương hiệu của hai bên tại thị trường.

Ra đời năm 2019, Dai-ichi Connect bên cạnh việc hỗ trợ khách hàng quản lý hợp đồng bảo hiểm còn được nâng cấp và mở rộng với nhiều tính năng về sức khỏe dành cho tất cả mọi người. Người dùng khi đăng ký tài khoản Dai-ichi Connect đều có thể sử dụng để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam hợp tác chiến lược với Garmin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO