Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Bách hoá Xanh
Bách hoá Xanh và Minh Phú hợp tác bán tôm tiêu chuẩn xuất khẩu
Bách hóa Xanh vừa ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Minh Phú đưa các dòng tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Nhật, Mỹ và EU, được nuôi trong môi trường không kháng sinh, không hóa chất của Minh Phú vào phân phối trong hệ thống Bách hoá Xanh.
Sự kiện
Thế Giới Di Động hợp tác với Limloop hạn chế rác thải nhựa ra môi trường
Hướng tới kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh, hạn chế phát thải nhựa và CO2 là các hoạt động mà Thế Giới Di Động tích cực tham gia gần đây.
Siêu thị thực hiện 3T và cung ứng hàng theo combo
Các siêu thị, cửa hàng thực phẩm đang hướng đến mô hình “3 tại chỗ” (3T) và cung ứng các combo nhiều loại để đáp ứng nhu cầu lương thực thực phẩm cho người dân trong những ngày TP.HCM siết chặt giãn cách, dù vẫn còn bối rối.
Kinh doanh mùa Tết vẫn sáng, doanh nghiệp chạy đua mở điểm bán mới
Những ngày cuối năm gần kề cũng là lúc các nhà bán lẻ đua nhau mở điểm bán mới nhằm khai thác cơ hội đón mùa mua sắm cuối năm.
Doanh nghiệp lại đứng trước nguy cơ trở về… vạch xuất phát
Ngay trong ngày 1/12, Báo Doanh nhân Sài Gòn nhận được nhiều chia sẻ, lo lắng từ cộng đồng doanh nghiệp về các trường hợp bệnh nhân Covid-19 vừa công bố. Doanh nghiệp cho biết họ mới bắt đầu ổn định sản xuất, kinh doanh và hy vọng vào mùa làm ăn cuối năm thì nay, đứng trước nguy cơ trở lại vạch xuất phát khi đợt dịch thứ ba nhen nhóm bùng phát.
Dùng chất lượng để giành lấy niềm tin của người tiêu dùng
Chất lượng”, đó mới là thứ duy nhất níu giữ khách hàng trung thành với hàng hóa, sản phẩm của doanh nghiệp, giữ cho các doanh nghiệp ngày một lớn mạnh.
Nhịp cầu doanh nghiệp: MoMo vào Top 50 Fintech toàn cầu, FPT Retail tham gia thị trường mắt kính, VinMart tham vọng thành nhà bán lẻ số một Việt Nam
Ngoài ra, còn có các tin tức nổi bật như Tổng công ty Bến Thành có Tổng giám đốc mới, Shopee bán ra 70 triệu sản phẩm nhân dịp 11.11 Siêu Sale, Vsmart lấn sân lĩnh vực smarthome…
Bách hóa Xanh “bắt tay” FrieslandCampina
Bách hóa Xanh thuộc Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG tại HOSE) vừa công bố hợp tác chiến lược với FrieslandCampina, một trong những công ty sản xuất sữa hàng đầu trên thế giới với các nhãn hiệu...
Bách hóa xanh doanh thu nghìn tỷ/tháng
Sinh sau đẻ muộn trong ngành bán lẻ thực phẩm và hàng tiêu dùng từ năm 2015 đến nay, chuỗi siêu thị Bách hóa xanh đã “làm bàn” một cách ngoạn mục khi doanh thu đạt mức 1.000 tỷ đồng/tháng từ tháng 7/2019....
Bách hóa Xanh khẳng định vị thế nhờ số lượng luôn đi cùng chất lượng
Sở hữu 500 cửa hàng, Bách hóa Xanh đã khẳng định vị thế khi doanh thu chỉ của một vài địa chỉ mới mở gần đâyđã đạt tới 4 tỷ/tháng và đón hơn 1.000 lượt khách mỗi ngày.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO