Đọc sách "Tài trí làm giàu"

DƯƠNG KIM THOA| 02/02/2015 07:26

Mỗi chương trong cuốn sách "Tài trí làm giàu" đều đập tan một chuyện hoang đường về gây dựng của cải, và hé lộ những bí quyết thành công của các triệu phú và tỷ phú tự thân mà họ không phải lúc nào cũng thiết tha chia sẻ.

Lewis Schiff - tác giả Business Brilliant (Tài trí làm giàu), là giám đốc điều hành của Hội đồng Nghiệp chủ Inc., một tổ chức kiểu thành viên dành cho các doanh nhân và chủ các doanh nghiệp thuộc sở hữu gia đình hàng đầu của tạp chí Inc., ông còn duy trì một trang nhật ký trực tuyến về hành vi doanh nghiệp trên trang Inc.com.

Cuốn sách này không phải viết cho tất cả mọi người. Nó được viết riêng cho một phân khúc dân số rất đặc biệt: hàng triệu con người được học hành và ham học hỏi, kiếm vừa đủ sống nhờ tuân thủ những quy tắc mà giờ đây không còn mấy hiệu quả với họ nữa.

Mỗi chương trong cuốn sách đều đập tan một chuyện hoang đường phổ biến về gây dựng của cải, và hé lộ những bí quyết thành công của các triệu phú và tỷ phú tự thân mà họ không phải lúc nào cũng thiết tha chia sẻ.

Đọc sách
Bản quyền tiếng Việt: NXB Trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đọc sách "Tài trí làm giàu"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO