Sự kiện

Ănăn Saigon liên tiếp 2 năm liền nhận Michelin 1 sao

Xuân Hải 15/08/2024 11:03

Năm 2023, Ănăn SaiGon là một trong 4 nhà hàng đã nhận được 1 sao Michelin. Nhà hàng tiếp tục giữ vững danh hiệu 1 sao Michelin năm 2024, thể hiện sự xuất sắc và nhất quán trong chất lượng dịch vụ và ẩm thực của mình.

Ngày 14/8, tại Ănăn Saigon (số 89 Tôn Thất Đạm, phường Bến Nghé, quận 1) đã diễn ra sự kiện trao danh hiệu Michelin năm 2024. Sự kiện không chỉ vinh danh những thành tựu của Ănăn Saigon mà còn có sự góp mặt của đại diện từ các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành nhà hàng - dịch vụ ăn uống, cùng nhiều khách mời quan trọng khác. Sự kiện được hợp tác tổ chức bởi Classic Fine Foods Việt Nam.

458-202408211059301.jpg

Buổi lễ trao giải Michelin năm 2024 tại nhà hàng Ănăn Saigon đã diễn ra trong bầu không khí thân mật và ấm cúng, tạo nên một không gian tràn ngập niềm vui. Các vị khách mời tham dự không chỉ được chứng kiến khoảnh khắc vinh danh đặc biệt mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sắc, mang đậm phong cách riêng của Ănăn Saigon. Sự kiện này không chỉ là dịp để tôn vinh những thành tựu trong ẩm thực mà còn là cơ hội để các thực khách trải nghiệm những tinh hoa ẩm thực của nhà hàng.

Món bánh mì mini - “Le Petit Bé bánh mì” được khéo léo trình bày bởi bếp trưởng Peter Cường Franklin, với kết cấu giòn nhất, nhẹ nhất và nhỏ nhất trên thế giới được ông trình bày trong Chương trình Đầu bếp thượng đỉnh. Ngoài ra, thực khách trong buổi tiệc còn được thưởng thức bánh tráng trộn theo phong cách fine dining, lấy cảm hứng từ ẩm thực street food của Việt Nam.

458-202408211059302.jpg
Le Petit Bé bánh mì

“Tôi gửi lời cảm ơn đến toàn thể đội ngũ nhân viên Ănăn Saigon, tất cả những người đã có mặt trong buổi hôm nay đóng một vai trò quan trọng với chúng tôi bao gồm các đơn vị nhà cung cấp như Classic Fine Foods và những nhà cung cấp khác đang có mặt bên dưới. Và xin cảm ơn đến một phần quan trọng không thể thiếu chính là các vị khách hàng của Ănăn Saigon”, bếp trưởng điều hành Peter Cường Franklin chia sẻ cảm xúc tại sự kiện.

Được biết, Ănăn Saigon là một trong 7 nhà hàng đạt 1 sao Michelin tại Việt Nam trong năm 2024.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ănăn Saigon liên tiếp 2 năm liền nhận Michelin 1 sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO