Sống khỏe

Amway Việt Nam mở rộng hoạt động trách nhiệm xã hội

H.Ng 08/07/2024 - 14:03

Amway Việt Nam và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã ký kết hợp tác triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc cho thanh thiếu niên Việt Nam.

Chuỗi hoạt động cũng nhằm đẩy mạnh hiệu quả hoạt động thông tin tuyên truyền của Trung ương Đoàn và giúp đỡ bà con nhân dân tại khu vực phía Nam bị ảnh hưởng bởi hạn hán, thiếu nước sinh hoạt.

amway2.jpg

Hợp tác có ý nghĩa này nhằm tiếp tục thực hiện kế hoạch mở rộng hoạt động trách nhiệm xã hội của Amway Việt Nam.

Trong năm 2024, công ty trao tặng 60 bồn chứa nước sinh hoạt 2.000 lít cho các tỉnh Cần Thơ, An Giang, Trà Vinh; trao tặng một hệ thống máy lọc nước phèn và 10 máy lọc nước uống trường học cho tỉnh Tây Ninh. Công ty cũng trao tặng 400 bản đồ Việt Nam có khung cho các tỉnh đoàn trong cụm Trung du Bắc bộ và một số tỉnh, thành phía Bắc; cải tiến, nâng cấp website Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn (doanthanhnien.vn).

Năm 2025, hai bên tiếp tục triển khai mở rộng chương trình đến một số tỉnh thành khác trên toàn quốc.

amway.jpg

Chương trình này cũng phần nào thể hiện tầm nhìn mà Amway Việt Nam đang hướng đến là nâng tầm chất lượng sống của mọi người hướng đến mục tiêu khỏe mạnh và hạnh phúc thông qua 6 yếu tố tạo nên sức khỏe toàn diện, gồm: thể chất, tinh thần, bảo vệ hành tinh, kết nối cộng đồng, phát triển cá nhân, sức khỏe tài chính.

Đến nay, Amway Việt Nam đã triển khai hơn 30 chương trình cộng đồng với kinh phí gần 33 tỷ đồng. Trong đó, tiêu biểu là chiến dịch Amway One By One và Nutrilite Power of 5. Từ năm 2008-2018, thông qua Amway One By One, Amway Việt Nam đã dành hơn 1 triệu USD cho các hoạt động trách nhiệm xã hội, giúp đỡ hơn 12.000 người trên mọi miền đất nước. Chiến dịch Nutrilite Power of 5 đã hỗ trợ hơn 1 triệu hộp vi chất dinh dưỡng Nutrilite Little Bits cho hơn 92.000 trẻ em.

Nổi bật
Đọc nhiều
Amway Việt Nam mở rộng hoạt động trách nhiệm xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO