Sống khỏe

FPT dành hơn 1.000 tỷ đồng cho các hoạt động trách nhiệm xã hội

H.Ng 14/03/2024 - 16:29

Ngày 13/3, Tập đoàn FPT phát động “Ngày FPT vì cộng đồng" năm 2024, thu hút 3.000 người tham dự. Tính tới nay, FPT đã dành hơn 1.000 tỷ đồng cho các hoạt động trách nhiệm xã hội.

Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn FPT đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng, đồng thời nuôi dưỡng lòng nhân ái của cán bộ nhân viên đến với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

fpt.jpeg

Ngày FPT vì cộng đồng năm nay có chủ đề “Gieo triệu nụ cười” với các hoạt động như hiến máu nhân đạo, vaccine gây quỹ từ FPT Long Châu, chương trình ca nhạc gây quỹ từ FPT Software, phát động giải chạy Happy Run 2024 và kêu gọi quyên góp một ngày lương cho Quỹ người FPT vì cộng đồng…

Trong đó, hiến máu nhân đạo và quyên góp một ngày lương cho quỹ người FPT vì cộng đồng là những chương trình xuyên suốt qua các năm. Từ năm 2014 tới nay, gần 25.000 đơn vị máu đã được trao đi chữa trị, cứu người bệnh. Cán bộ nhân viên Tập đoàn FPT đã tham gia vào chương trình một ngày lương, đóng góp hơn 80,5 tỷ đồng vào Quỹ người FPT vì cộng đồng.

fpt-chay.jpeg

Với mục tiêu gắn kết những tấm lòng nhân ái, cùng gây quỹ từ thiện, FPT lần đầu tiên tổ chức giải chạy Happy Run - Dấu chân hạnh phúc trên quy mô toàn cầu, thu hút 191.000 lượt người tham gia, quyên góp 3,6 tỷ đồng để xây dựng cơ sở vật chất cho trường học ở các vùng khó khăn, giữ chân trẻ em ở lại lớp học.

Đầu năm 2024, FPT và Quỹ Hy Vọng cũng hoàn thành việc xây 350 cây cầu tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, tạo thuận lợi cho người dân đi lại.

Tính tới nay, FPT đã dành hơn 1.000 tỷ đồng cho các hoạt động trách nhiệm xã hội, tập trung giáo dục như tài trợ học bổng và khuyến khích phát triển các tài năng trẻ, học sinh giỏi vượt khó; xây cầu, sửa trường, tặng đồ dùng học tập và sinh hoạt cho thầy trò các trường ở những nơi khó khăn…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT dành hơn 1.000 tỷ đồng cho các hoạt động trách nhiệm xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO