Chuyện làm ăn

Amway Việt Nam nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Bích Ngọc 20/09/2023 14:00

Amway Việt Nam vừa nhận bằng khen từ Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Dịp này, nhãn hiệu Nutrilite lần thứ 11 được vinh danh tại giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”. Giải thưởng lần này, nhãn hiệu Nutrilite của Amway được trao tặng huy chương vàng cho bốn sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Probiotic; Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt BodyKey By Nutrilite - vị sô cô la, vị cà phê, và vị trà sữa.

Đặc biệt, sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Double X lần thứ 4 nhận giải cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng.

hinh-1-7-.jpg

Các sản phẩm Nutrilite đều được sản xuất từ quy trình khép kín 9 bước "từ hạt giống đến thành phẩm", nhằm bảo đảm các dưỡng chất thiên nhiên được lưu giữ trọn vẹn trong từng sản phẩm an toàn, chất lượng.

Từ khâu chọn hạt giống, các nhà khoa học Nutrilite đã kỳ công phân tích dữ liệu từ hơn 1.300 mẫu thực vật với các đặc tính sinh hóa riêng để chọn ra những loại có giá trị dinh dưỡng cao nhất. Mỗi sản phẩm được phân tích kiểm định 200 lần trước khi sản xuất hàng loạt, vượt qua hơn 500.000 đợt kiểm tra chất lượng độc lập mỗi năm và trải qua quy trình đóng gói nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng.

hinh-2-5-.jpg

Các sản phẩm của Nutrilite đáp ứng các nhu cầu sống khỏe cho mọi người ở mọi độ tuổi và mọi nhu cầu, từ bổ sung vi chất thiết yếu, đến kiểm soát cân nặng lành mạnh.

Hiện tại, Nutrlite đang sở hữu tứ quý bán chạy số 1 thế giới cho chính mình và các sản phẩm bao gồm Nutrilite Double X, các sản phẩm giúp bổ sung protein từ Nutrilite, các sản phẩm giúp bổ sung omega từ Nutrilite.

Nổi bật
Đọc nhiều
Amway Việt Nam nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO