Tôm hùm Mỹ có mặt tại King BBQ, Meiwei và Tasaki BBQ

Ý Nhi| 02/12/2019 06:22

Chuỗi nhà hàng Redsun vừa công bố chiến dịch quảng bá tôm hùm Mỹ kéo dài một tháng tại 20 nhà hàng trong chuỗi 3 nhà hàng của công ty là King BBQ, Meiwei và Tasaki BBQ.

Tôm hùm Mỹ có mặt tại King BBQ, Meiwei và Tasaki BBQ

Tôm hùm Mỹ có mặt tại chuỗi nhà hàng của Redsun.

Bà Marie Damour - Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TPHCM nói: "Chiến dịch quảng bá tôm hùm Mỹ là một trong nhiều hoạt động mà Hiệp hội Xuất khẩu Thực phẩm vùng Đông Bắc Mỹ cùng các tổ chức khác, trong đó có Bộ Nông nghiệp Mỹ và Tổ chức thương mại khu vực các tiểu bang của Mỹ đang thực hiện trên khắp thế giới, nhằm quảng bá sự an toàn của hải sản và nâng cao hiểu biết về hải sản Mỹ chất lượng cao, trong đó có tôm hùm". 

Tôm hùm Mỹ tiếp tục trở nên phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam; giá trị xuất khẩu sang Việt Nam đạt 25 triệu USD trong năm ngoái. Tôm hùm Mỹ sinh trưởng ở vùng nước lạnh, sạch thuộc vùng Đông Bắc Mỹ; và đây là một trong các loại hải sản nổi tiếng nhất, mang tính biểu tượng của Mỹ với nguồn cung dồi dào, bền vững. 

Trên thực tế, các quy định về việc bảo vệ nguồn tôm hùm, như yêu cầu tôm phải đạt đến một kích thước tối thiểu mới được khai thác hay nghiêm cấm bắt tôm cái đang mang trứng, đã được ban hành cách đây hơn 150 năm. Đây là một số trong những điều luật đầu tiên được thực thi ở bất kỳ nơi nào trên thế giới để bảo vệ nguồn thủy sản. Đánh bắt có trách nhiệm luôn là ưu tiên hàng đầu của ngành tôm hùm Mỹ, nhằm đảm bảo nguồn tôm bền vững cho thế hệ tương lai.

Hiện, Redsun tiếp tục nhập khẩu số lượng lớn thực phẩm và nông sản Mỹ. Riêng năm nay, Redsun đã nhập khẩu thịt bò và thịt gia cầm từ Mỹ với trị giá gần 6,5 triệu USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tôm hùm Mỹ có mặt tại King BBQ, Meiwei và Tasaki BBQ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO