Thực phẩm chay Bảo An ra mắt sản phẩm xanh đón Tết

H.Ng| 27/12/2022 08:10

Đón Tết Nguyên đán 2023, Công ty Thực phẩm chay Bảo An ra mắt dòng sản phẩm xanh đón Tết gồm tai heo chay, cánh gà chay, cốt lết chay, mít non tempura, mít non samosa, hamburger…

Thực phẩm chay Bảo An ra mắt sản phẩm xanh đón Tết

Đây là dòng sản phẩm thịt thực vật được chế biến hoàn toàn từ đậu nành và mít non - những sản phẩm đáp ứng xu hướng tiêu dùng xanh, tiêu dùng hữu cơ, sử dụng đạm thực vật thay thế đạm động vật của nhu cầu thị trường hiện nay.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín và được chế biến từ nguồn nông sản trong nước. Sản phẩm của công ty được sản xuất và kiểm soát chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000, sản phẩm đạt tiêu chuẩn Vegan.

Thực phẩm chay Bảo An không sử dụng màu hóa học, không chất bảo quản, không hàn the, đặc biệt trong quá trình chế biến không hút dầu nên rất có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm được đánh giá là có cấu trúc đồng bộ, ổn định, có độ dày như thịt thật, tạo độ dai, giòn vừa phải và được chế biến thành miếng nhỏ, sấy khô, đóng gói. 

Sản phẩm được đóng gói với nhiều trọng lượng khác nhau, tiện lợi cho người tiêu dùng. Chỉ cần ngâm 20-30 phút trong nước nóng có thể dùng để chế biến thành các món ăn như chiên, xào, nấu canh, nấu lẩu… rất tiện dụng. 

Theo ông Đoàn Mạnh Cương - Giám đốc Công ty Thực phẩm chay Bảo An, nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại, an toàn vệ sinh thực phẩm. Công suất sản xuất trung bình khoảng 150 tấn sản phẩm thịt thực vật/tháng và có thể mở rộng công suất nếu có thêm các đối tác chiến lược ổn định. Với việc đưa mít non vào chế biến thành sản phẩm thịt thực vật sẽ giúp người nông dân có thể chủ động bắt tay với doanh nghiệp trong kế hoạch sản xuất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thực phẩm chay Bảo An ra mắt sản phẩm xanh đón Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO