Sapporo Premium Bar trở lại tại Landmark 81

Ý Nhi| 27/12/2019 01:21

Chương trình diễn ra từ ngày 20-31/12/2019, mang đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm trên tinh thần “Tận hưởng từng khoảnh khắc”.

Sapporo Premium Bar trở lại tại Landmark 81

Sự kiện được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2018, thu hút hàng nghìn khách hàng tham gia. Năm nay, Sapporo Premium Bar trở lại tại Landmark 81 với sự nâng cấp từ không gian, thiết kế bài trí cho tới chất lượng dịch vụ, nhằm nâng tầm trải nghiệm của quý khách hàng.

Đến với Sapporo Premium Bar, người tham dự có cơ hội trải nghiệm “Phong cách uống bia theo chuẩn Nhật Bản” với tỷ lệ bia và bọt là 7:3, được rót theo ba bước chuẩn: rót chuẩn cao, đong chuẩn bọt, đong chuẩn đầy.

Bọt bia là nắp đậy giúp lưu giữ mùi vị và hương thơm của bia, là yếu tố quyết định vị ngon của bia mà không phải ai cũng biết. Bia được rót đúng chuẩn sẽ có lớp bọt hoàn hảo, sóng sánh bên trên, cùng lớp bia được giữ nguyên hương vị tươi mới bên dưới.

Chỉ có tại Sapporo Premium Bar, thực thách mới có cơ hội được thưởng thức hương vị êm đằm bên dưới lớp bọt mịn màng, được sản xuất từ nguyên liệu có chất lượng hảo hạng, công nghệ Fresh Keep độc quyền, kết hợp cùng phương pháp rót bia đúng cách. Đồng thời, khách hàng có thể nhận được combo 1 ly bia tươi và snack chỉ với 50.000 đồng.

Sapporo-Premium-Bar-3-JPG-9787-157712175

Sapporo mang phong cách phục vụ Omotenashi vô cùng nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào đến Sapporo Premium Bar. Tại đây, mỗi nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng không chỉ sự trọn vẹn trong từng trải nghiệm và còn truyền tải tinh thần nhiệt thành, nét văn hóa hiếu khách đặc trưng của người Nhật.

Bên cạnh đó, không gian và thiết kế tại Sapporo Premium Bar cũng được Sapporo đặc biệt chú trọng. Lấy hình ảnh ngôi sao chất lượng cùng màu vàng nổi bật làm chủ đạo, Sapporo Premium Bar “khoác” trên mình phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Sapporo Premium Bar chính là điểm đến phù hợp cho đa dạng mục đích, từ những buổi hẹn hò, những buổi họp mặt cuối năm, cho đến những cuộc gặp với khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sapporo Premium Bar trở lại tại Landmark 81
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO