Mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ cùng buffet hải sản tại Sheraton Nha Trang

Ngọc Yến| 05/03/2020 04:53

Khởi động một năm xê dịch bằng kỳ nghỉ tuyệt vời tại thiên đường nhiệt đới Nha Trang với cát trắng, nắng vàng, biển xanh và hải sản trù phú được mệnh danh ngon nhất Việt Nam. Tọa lạc ngay trên con đường vàng Trần Phú, Sheraton Nha Trang chỉ cách vài bước chân để đến bãi biển thơ mộng, các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố trung tâm thương mại và chợ đêm sôi động.

Mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ cùng buffet hải sản tại Sheraton Nha Trang

Sau một ngày mệt nhoài khám phá mọi ngóc ngách của thành phố, nghỉ ngơi trên chiếc giường Sheraton Signature Bed, thư giãn tâm hồn và cơ thể tại Shine Spa, thưởng thức các món Á chuẩn vị tại nhà hàng Steam n’ Spice, chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố tại quầy bar Altitude trên tầng 28 của khách sạn và ngày 8/3 này hãy đưa nàng đi tiệc buffet hải sản đẳng cấp 5 sao tại Sheraton Nha Trang.

Từ 18-22 giờ duy nhất trong ngày 8/3/2020, chỉ với 786.000++ VND/người lớn, thưởng thức buffet hải sản tươi ngon, tặng nửa con tôm hùm mỗi khách và uống không giới hạn các loại rượu vang, bia, nước ngọt.

Ưu đãi cho gia đình: 1.800.000 VND cho cả nhà/2 người lớn + 2 bé (dưới 12 tuổi).

Ưu đãi nhóm 6 người trở lên: 690.000 VND/người lớn.

Yêu cầu đặt bàn hoặc cần hỗ trợ, xin liên hệ với chúng tôi qua inbox: http://m.me/DiningatSheratonNT hoặc địa chỉ email dining.nhatrang@sheraton.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ cùng buffet hải sản tại Sheraton Nha Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO