Khám phá ẩm thực tại khách sạn Bay Ho Chi Minh

HP| 26/04/2023 04:29

Tọa lạc tại trung tâm quận 1 TP.HCM, khách sạn Bay Ho Chi Minh có nhiều món ngon để thực khách trải nghiệm khi lưu trú tại đây.

Khám phá ẩm thực tại khách sạn Bay Ho Chi Minh

Propeller Rooftop tại tầng 17

Bay Ho Chi Minh là khách sạn 4 sao tại trung tâm TP.HCM với nhiều tiện ích. Ngoài việc lưu trú và tham quan các di tích của thành phố, thực khách có thể trải nghiệm các món ăn ngon mang đậm bản sắc dân tộc và các vùng miền khác. 

Nhà hàng Chic tọa lạc tại tầng trệt của khách sạn Bay Ho Chi Minh sẽ mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt từ Singapore. Từ thứ hai đến thứ năm hằng tuần, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của Singapore với giá ưu đãi hấp dẫn. 

Những món ăn được đề xuất bao gồm nhiều món ăn nổi tiếng như Bak Kuh Teh, Nasi Lemak, Mee Siam, Seafood Laksa và Prawn Mee. Đặc biệt, khách hàng còn được thưởng thức Teh tarik hoặc Teh alia (Singapore Milk Tea) - một loại trà sữa rất phổ biến tại Singapore. Tất cả món ăn được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời với giá chỉ 149.000 đồng/người. Nhà hàng phục vụ từ 11 giờ 30 - 14 giờ các ngày trong tuần.

-8965-1682415546.jpg

Khuôn viên nhà hàng Chic

Nhà hàng Propeller Rooftop thật sự lý tưởng cho những buổi tối gặp gỡ gia đình, bạn bè với khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố từ tầng 17 của khách sạn. Bữa tiệc BBQ cuối tuần từ thứ sáu đến Chủ nhật hằng tuần tại nhà hàng là nơi yêu thích của những thực khách đam mê món nướng theo phong cách Á - Âu.

Nhà hàng cung cấp các set BBQ phong phú, bao gồm set Tây Bắc, set Yakitori kiểu Nhật, set hải sản và set thịt nướng kiểu Âu. Tất cả món ăn được chế biến tươi ngon và hương vị đặc biệt. Nhà hàng phục vụ từ 17-23 giờ các ngày trong tuần. Ngoài ra, từ 17-19 giờ còn có ưu đãi mua 1 tặng 1 cho bia, giúp bạn thưởng thức bữa tiệc BBQ cùng bạn bè và người thân thêm thú vị.

Liên hệ đặt bàn: (028) 3829 6666.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khám phá ẩm thực tại khách sạn Bay Ho Chi Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO