The Jacket Revolution: Món quà SIR dành tặng quý ông ngày Hè

HP| 10/04/2023 02:00

Ngày 7/4/2023, SIR đã giới thiệu bộ sưu tập The Jacket Revolution tại khách sạn Sofitel Plaza. Hơn 12 người mẫu khoác lên mình 22 thiết kế sải bước trên những đôi giày và phụ kiện CNES Bespoke tạo nên phong cách đột phá, mới mẻ rất phù hợp với các quý ông miền nhiệt đới.

The Jacket Revolution: Món quà SIR dành tặng quý ông ngày Hè

Vẫn là những thiết kế Blazer với kiểu dáng kinh điển trên nền chất liệu vải thượng hạng từ thương hiệu hàng đầu thế giới Ariston, đội ngũ thiết kế đã mang đến những chiếc áo nhẹ và thoáng khí hơn các thiết kế thông thường 40-45% so với những thiết kế trước đó.

SIR đã đặt tên riêng cho cấu trúc đặc biệt này là những chiếc áo Blazy. Đây là cách chơi chữ của hai từ Blazer và Lazy. Lazy được hiểu theo cách tích cực khi các quý ông luôn thích những thứ nhanh, gọn và quan trọng là phải thoải mái để dễ dàng hoạt động, làm việcvà rất “lười” phải suy nghĩ hôm nay phải mặc gì, “lười” nghĩ phải mix các item lại với nhau, đặc biệt là “lười” mặc do nóng, nặng và không thoải mái.

Suốt 10 năm đồng hành phái mạnh, SIR luôn chú trọng đến sự tinh giản, hài hòa. Đó cũng là lý do SIR cho ra mắt The Blazy - một phong cách thời trang thật tinh tế giúp quý ông luôn thanh lịch, sang trọng chốn công sở hay hội họp cùng bạn bè.          

-6125-1681727247.jpg

Thiết kế trong bộ sưu tập

Không chỉ xuất hiện trong bộ sưu tập lần này, Blazy sẽ còn là cấu trúc nổi bật xuất hiện xuyên suốt cùng SIR trong suốt chặng đường tiếp theo, trong tất cả bộ sưu tập sẽ ra mắt trong thời gian tới. Đặc biệt, lần đầu tiên SIR cũng cho ra mắt nhiều size phù hợp với vóc dáng người Việt hơn trong bộ sưu tập này.

Không chỉ có những màu sắc dễ mặc như nâu, đen, navy, nhiều màu sắc đậm chất mùa Hè như đỏ, xanh dương, xanh lam… phù hợp cho mùa Hè rực rỡ, năng động cũng được giới thiệu trong The Jacket Revolution Fashion Show. Chất liệu linen thoáng mát, mỏng nhẹ phù hợp tiết trời oi bức, cùng vải wool và wool pha cao cấp, ngoài ra còn có vải pha elastane co giãn cao giúp linh hoạt cử động. Chắc chắn những sáng tạo này sẽ làm hài lòng những quý ông khó tính nhất. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
The Jacket Revolution: Món quà SIR dành tặng quý ông ngày Hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO