Coca-Cola Việt Nam: “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”

Y.N| 20/12/2022 08:07

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ.

Coca-Cola Việt Nam: “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023

Chào Xuân năm nay, Coca-Cola Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa theo cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp. Hiện diện trong bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt trong gần ba thập kỷ qua, Coca-Cola Việt Nam thấu hiểu giá trị của sự gắn kết, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền - một trong những lễ hội truyền thống quan trọng nhất của người dân Việt Nam. Cùng với đó, hình ảnh những cánh én vàng - “biểu tượng” của Coca-Cola mang Tết đến mọi gia đình Việt, mỗi năm lại khoác lên mình một bộ cánh khác nhau để truyền tải những thông điệp mới.  

-5912-1671531273.jpg

Năm nay, Coca-Cola Việt Nam hợp tác cùng họa sĩ trẻ Khim Đặng ra mắt bộ sản phẩm Tết 2023 với ba thiết kế én vàng tượng trưng cho ba miền Bắc, Trung, Nam với các thông điệp "Nồng hậu", "Niềm tin" và "Chân tình". Hình ảnh én vàng cách điệu năm nay được lấy cảm hứng từ các họa tiết trên Trống Đồng, hoa văn Cung Đình Huế và họa tiết trang trí gốm sứ Biên Hòa.  

Sự hội tụ của những cánh én từ ba miền đất nước trên thiết kế mới của Coca-Cola không chỉ thể hiện tinh thần Tết gắn kết, mà còn góp phần lan tỏa nét đẹp văn hóa Việt Nam. Bên cạnh đó, Tết năm nay, Coca-Cola còn mang đến cho người tiêu dùng tại TP.HCM chương trình lễ hội đặc sắc với không gian chụp hình ngập tràn sắc đỏ cùng hàng chục gian hàng trò chơi dân gian, các món ngon ngày Tết... tại sân vận động Hoa Lư (số 2 Đinh Tiên Hoàng, TP.HCM).  

Chương trình mở cửa miễn phí chào đón khách tham quan trong vòng hai tuần từ ngày 24/12/2022 đến hết ngày 8/1/2023. Trong thời gian diễn ra chương trình, Coca-Cola sẽ có một sự kiện quy mô lớn quy tụ hàng nghìn gia đình và người nổi tiếng để cùng tạo nên một điều kỳ diệu thú vị với Coca-Cola, sự kiện đặc biệt này sẽ diễn ra vào ngày 8/1/2023. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Coca-Cola Việt Nam: “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO