Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Coca-Cola Việt Nam
"Vòng tuần hoàn hướng đến tương lai xanh” được trao kỷ lục về thông điệp sống xanh
Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam vừa được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận “Tác phẩm nghệ thuật bằng bao bì Coca-Cola 300ml được làm 100% từ nhựa tái chế lớn nhất Việt Nam” với công trình mang tên “Vòng tuần hoàn hướng đến tương lai xanh”.
Chuyển động doanh nghiệp
Coca-Cola Việt Nam vào Top 3 Doanh nghiệp Phát triển bền vững 2023
Coca-Cola Việt Nam được vinh Top 3 Doanh nghiệp bền vững năm 2023 và Top 5 Doanh nghiệp có thành tích tốt nhất chuyên đề “Doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon, theo Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI 100).
Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho các cơ sở thủ công mỹ nghệ
UBND xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội phối hợp với Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) tổ chức chương trình Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho các cơ sở thủ công mỹ nghệ ở địa phương tại xã Duyên Thái.
Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới
Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, với sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ tại Sân vận động Hoa Lư, TP.HCM. Đây là một đại tiệc Tết mà Coca-Cola tổ chức để gắn kết cộng đồng.
Coca-Cola Việt Nam: “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ.
Coca-Cola Việt Nam ra mắt chai làm từ 100% nhựa tái chế trên toàn quốc
Coca-Cola Việt Nam ra mắt bao bì làm từ 100% nhựa PET tái chế (rPET) trên toàn quốc, hướng đến giảm sử dụng hơn 2.000 tấn nhựa mới tại Việt Nam mỗi năm.
Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ phòng dịch Covid-19
Coca-Cola Việt Nam vừa thông báo tạm dừng các hoạt động quảng cáo, tập trung nguồn lực để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.
IPPG Và Coca-Cola Việt Nam ký kết hợp tác kinh doanh
Thỏa thuận hợp tác chiến lược về việc đồng hành cung cấp chất lượng và trải nghiệm đa dạng cho khách hàng. Qua đó, IPPG và Coca-Cola Việt Nam sẽ tập trung khai thác và phát huy thế mạnh trên các lĩnh...
Lễ 30/4: Cocal-Cola tổ chức lễ hội ẩm thực đường phố
Trong hai ngày 29/4 – 30/4, Coca-Cola Việt Nam tổ chức Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-Cola “Ăn uống tẹt ga – La cà tới bến” tại TP. Đà Nẵng, nhân dịp chào đón ngày lễ lớn của đất nước.
Thị trường nước giải khát vào cuộc đua mới
Đã qua thời kỳ tăng trưởng nóng nhưng tiềm năng tăng trưởng ở mức gấp 3 lần các nước châu Á, thị trường nước giải khát Việt Nam vẫn hấp dẫn các nhà đầu tư.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO