AIA Việt Nam và VPBank gia hạn hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm

H.Ng| 17/03/2022 09:55

Công ty AIA Việt Nam và Ngân hàng VPBank vừa thông báo gia hạn thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng thời hạn từ 15 năm.

AIA Việt Nam và VPBank gia hạn hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm

Thỏa thuận hợp tác gia hạn thêm thời gian giữa AIA và VPBank sẽ giúp khách hàng tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng, kèm theo lợi ích của nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện. Bên cạnh đó, các sản phẩm có nhiều hoạt động kết nối về sức khỏe tinh thần, thể chất và tài chính cũng được triển khai phù hợp với từng nhóm khách hàng của ngân hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng thuộc thế hệ trẻ Millennials (giai đoạn 1980 - 2000) và phân khúc khách hàng có thu nhập cao.

Kể từ khi thỏa thuận hợp tác phân phối độc quyền bảo hiểm được ký kết lần đầu năm 2017, VPBank luôn nằm trong nhóm các ngân hàng có doanh số bán bảo hiểm nhân thọ cao nhất và hiện đang đứng thứ 3 toàn thị trường. Cho đến nay, hoạt động phân phối bảo hiểm AIA đã được triển khai ở hơn 250 chi nhánh của ngân hàng. 

AIA-3804-1647418288.jpg

VPBank và AIA gia hạn hợp tác sẽ cho phép AIA tiếp tục tăng cường các giải pháp bảo vệ tài chính dài hạn phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình

Theo ông Wayne Besant - Tổng giám đốc AIA Việt Nam, việc gia hạn mối quan hệ đối tác độc quyền giữa VPBank và AIA Việt Nam sẽ cho phép AIA tiếp tục tăng cường các giải pháp bảo vệ tài chính dài hạn, phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhiều gia đình tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AIA Việt Nam và VPBank gia hạn hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO