Sống khỏe

AB InBev tiếp tục nâng cao văn hoá thưởng thức bia có trách nhiệm

Minh Anh 13/10/2023 - 14:06

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến và nâng cao nhận thức của đối tượng công nhân viên tại tỉnh Hòa Bình, Ban An toàn giao thông tỉnh Hòa Bình phối hợp với Công ty AB InBev và nhãn hàng Budweiser tổ chức Chương trình Đã uống bia thì không lái xe - Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn.

dnc05683.jpg
Ông Trương Văn Toàn - Giám đốc Pháp lý Đối ngoại và Truyền thông của AB InBev chia sẻ về thông điệp nhân văn Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn

Đây là năm thứ hai công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev cùng nhãn hàng Budweiser tổ chức chương trình Thưởng thức bia có trách nhiệm “Đã uống bia thì không lái xe” hợp tác với công ty TNHH Tesselation tỉnh Hòa Bình. Chương trình nhằm chung tay tạo nên những thay đổi nhỏ trong văn hóa thưởng bia cho các công nhân viên tại Hòa Bình để cùng nhau đạt được những bước tiến xa hơn trong hành trình giảm thiểu tác hại của việc lạm dụng thức uống có cồn.
Trong vòng 5 tuần, từ ngày 12/9 đến hết ngày 13/10, công nhân viên của công ty TNHH Tesselation đã được truyền cảm hứng và nâng cao nhận thức “Đã uống bia thì không lái xe”. Trong thời gian chương trình diễn ra, khoảng 4.000 công nhân viên luôn được nhắc nhở liên tục những thông điệp tích cực và đã ký tên cam kết rằng “Đã uống bia thì không lái xe”.

cn_ky.png
Các nhân viên công ty TNHH Tesselation tham gia cam kết kí tên thưởng thức có trách nhiệm vì ai đó cần bạn

Là một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới, AB InBev luôn tin và cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng. Đồng thời, công ty cũng mong muốn rằng mỗi chai bia của bất kì nhãn hàng nào do AB InBev sản xuất đều được thưởng thức đúng cách và có trách nhiệm.

Để hiện thực hóa, AB InBev luôn nỗ lực giảm thiểu tác động tiêu thụ thức uống có cồn có hại. Chương trình “Thưởng thức bia có trách nhiệm - Vì ai đó cần bạn ” là một trong những cam kết của AB InBev nói chung, cũng như nhãn hàng Budweiser nói riêng mong muốn mang đến cho cộng đồng, người tiêu dùng, đối tác tại Việt Nam một tương lai có nhiều niềm vui hơn.

Nổi bật
Đọc nhiều
AB InBev tiếp tục nâng cao văn hoá thưởng thức bia có trách nhiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO