Hoạt động

9th Monthly B2B qua 10 kỳ tổ chức: Nhiều hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp

Tâm An 29/09/2023 14:08

Ngày 28/9/2023, ban tổ chức chương trình 9th Monthly B2B đã tổ chức buổi gặp gỡ các hiệp hội, hội, câu lạc bộ nhằm sơ kết 10 kỳ tổ chức, đồng thời thảo luận về kế hoạch và phương hướng hoạt động trong năm 2024.

Chương trình truyền thông kết nối giao thương 9th B2B Monthly được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 9/11/2022 tại khách sạn Rex với với sự tham dự của đại diện Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương, Sở Công Thương TP.HCM, Hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM, các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn TP.HCM.

Sau 10 kỳ tổ chức định kỳ ngày 9 hằng tháng với sự đồng hành của các hiệp hội, hội, câu lạc bộ doanh nghiệp, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã triển khai đối ngoại và ký kết hợp tác với 28 hiệp hội, hội, câu lạc bộ doanh nghiệp và 1 công ty để phối hợp triển khai chương trình hằng tháng đến cộng đồng doanh nghiệp thành phố.

hoang4.jpg
Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn chia sẻ tại chương trình

Qua từng kỳ, ban tổ chức liên tục xác định vấn đề và thảo luận giải pháp để cải tiến liên tục, đến nay công tác tổ chức 9th Monthly B2B ngày càng hoàn thiện, cải tiến, nâng cao hiệu quả. Số lượng doanh nghiệp trưng bày, tham quan, kết nối giao thương lên đến gần 2.300 doanh nghiệp, trong đó có nhiều doanh nghiệp tham gia nhiều kỳ liên tục. Số biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) của các doanh nghiệp tại chương trình là 20 MOU. Số lượng doanh nghiệp tìm được khách hàng tiềm năng tại chương trình chiếm 91,4%.

Trong công tác truyền thông, trên Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ấn phẩm in đã có 20 trang quảng cáo chương trình 9th Monthly B2B, 20 trang kết nối giao thương với logo và thông tin doanh nghiệp tham gia chương trình, 20 trang nội dung truyền thông về chương trình.

Trên Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn Online đã có 20 bài truyền thông về chương trình, gần 300 tin PR hỗ trợ doanh nghiệp. Trên các báo đài khác là 42 tin, bài.

Tại các kênh truyền thông của chương trình, trên website đã đăng tải 20 bài truyền thông, trên Fanpage Doanh Nhân Sài Gòn: 30 bài, trên Fanpage 9th Monthly B2B: gần 100 bài, group Zalo giữa Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và từng đơn vị thường xuyên cập nhật. Tại group Zalo 9th Monthly B2B - Doanh nghiệp đã có gần 380 doanh nghiệp tương tác, kết nối sau chương trình.

hoang9.jpg
Qua 10 kỳ tổ chức 9th Monthly B2B, rất nhiều hiệp hội, hội, câu lạc bộ doanh nghiệp và các doanh nghiệp tìm được đối tác ký kết

Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cho biết, qua 10 kỳ tổ chức, chương trình 9th Monthly B2B đã tạo được tiếng vang nhất định trong cộng đồng doanh nhân thành phố và các hiệp hội, hội, câu lạc bộ doanh nghiệp. Điều đó cho thấy Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã đi đúng hướng khi xác định là cơ quan truyền thông kết nối mạnh, giúp doanh nghiệp tăng cơ hội kinh doanh thông qua 9th Monthly B2B.

Thành công này có được là nhờ các hiệp hội, hội, câu lạc bộ doanh nghiệp đã nhiệt tình hưởng ứng, đồng hành, đồng thời Ban Xúc tiến Thương mại của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã chủ động phối hợp với các đầu mối của các đơn vị để phối hợp triển khai hiệu quả, truyền thông và kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp hội viên tham gia chương trình, nhằm đạt mục tiêu chung là giúp doanh nghiệp kết nối cơ hội kinh doanh.

5j0a4291.jpg
Số lượng doanh nghiệp tham gia chương trình ngày càng đông

Trong năm 2024, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ đồng hành cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại các tỉnh, thành trong và ngoài nước, tiếp tục đồng hành Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) và các hiệp hội, hội, câu lạc bộ doanh nghiệp trong và ngoài nước để tổ chức chương trình không chỉ tại TP.HCM mà tại các địa phương khác trong cả nước như Hà Nội, Cần Thơ, Quảng Ninh, Khánh Hòa, Đồng Nai, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Phú Thọ, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chúng tôi xác định chương trình sẽ là công cụ góp phần nâng cao hiệu quả các hoạt động xúc tiến thương mại, hỗ trợ tích cực hơn cho các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị trí thương hiệu, thúc đẩy cơ hội trao đổi, mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ, sản phẩm đặc trưng, chủ lực của doanh nghiệp TP.HCM và các tỉnh, thành; góp phần duy trì và mở rộng mạng lưới phân phối, ổn định thị trường tiêu thụ sản phẩm trong và ngoài nước; mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, phát triển sản xuất, kinh doanh và đứng vững trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế với nhiều biến động.

Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

Chia sẻ tại chương trình, đại diện các hiệp hội, hội, câu lạc bộ doanh nghiệp đánh giá cao những kết quả mà chương trình mang lại, đặc biệt là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, chương trình đã giúp nhiều doanh nghiệp có thêm bạn hàng, mở rộng thị trường, gầy dựng thương hiệu.

hoang5.jpg
Ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận đánh giá cao chương trình

Ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận chia sẻ, là người đồng hành với chương trình từ những ngày đầu, thường xuyên tham gia các kỳ tổ chức, ông nhận thấy chương trình ngày càng quy mô, bài bản và chuyên nghiệp hơn. Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận dự định sẽ phối hợp với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức chương trình vào những tháng cuối năm.

Đồng quan điểm, ông Trịnh Bá Cường - Tổng thư ký Hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM cho biết: Sẵn sàng phối hợp với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn để tổ chức thêm nhiều chương trình, nhằm tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp ngành lương thực thực phẩm hiện nay.

Bà Phạm Kim Liên - Chánh văn phòng Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) cho biết, sau khi kết hợp tổ chức thành công chương trình cùng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn vào tháng 3/2023, các thành viên SACA rất tích cực, hào hứng tham gia chương trình những kỳ tiếp theo. Đặc biệt, sau mỗi chương trình 9th Monthly B2B, SACA đều kết nạp được nhiều hội viên mới. Đây là một điều mà không phải chương trình nào cũng làm được.

hoang6.jpg
Ông Nguyễn Quang Nhựt - Phó chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM mong chương trình sẽ đẩy mạnh truyền thông cho các doanh nghiệp hơn nữa

Ông Trần Thiên Long - Phó chủ tịch Hiệp hội Các doanh nghiệp khu công nghiệp TP.HCM mong muốn sẽ cùng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức những chuyến đi thăm các nhà máy, xí nghiệp trong khu công nghiệp để hiểu rõ hơn và từ đó có những kế hoạch, chương trình phối hợp tổ chức phù hợp hơn.

Ông Nguyễn Quách Cương - Phó chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM mong muốn chương trình kéo dài thời gian để các doanh nghiệp được kết nối, gặp gỡ, trao đổi nhiều hơn nữa.

Ông Nguyễn Quang Nhựt - Phó chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM mong muốn chương trình sẽ kết nối liên kết với nhiều website hơn để gia tăng cơ hội quảng bá cho chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
9th Monthly B2B qua 10 kỳ tổ chức: Nhiều hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO