Hoạt động

Xúc tiến thương mại - Kết nối giao thương: Mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp

DNSG 26/05/2024 - 14:27

Vừa qua, Câu lạc bộ Xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam cùng Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa phối hợp cùng với Sở Công Thương Khánh Hòa tổ chức Chương trình “Xúc tiến thương mại - Kết nối giao thương Nam Trung bộ - Tây Nguyên 2024”.

Chương trình là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ Khánh Hòa và các tỉnh trong khu vực kết nối, tạo nên hệ sinh thái riêng về sản xuất, kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm trong tầng lớp doanh nhân trẻ. Chương trình có sự tham gia của gần 1.000 đại biểu, doanh nhân, doanh nghiệp với 150 gian hàng; không chỉ là sự giao thương, kết nối giữa hội doanh nhân trẻ các tỉnh, thành khu vực Nam Trung bộ - Tây Nguyên mà còn trên cả nước.

Chương trình tập trung vào các hoạt động chuyên sâu về xúc tiến thương mại, kết nối giao thương; đồng thời ứng dụng các công cụ truyền thông mới trên nền tảng số nhằm nâng cao hiệu quả quảng bá cho các doanh nghiệp tham dự.

Chia sẻ tại chương trình, ông Nguyễn Thanh Hải - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa cho biết, Hội mong muốn được liên kết hợp tác hiệu quả, cùng nhau tạo ra chuỗi liên kết tiêu thụ sản phẩm dịch vụ của nhau với các doanh nghiệp khu vực Miền Trung, Tây Nguyên và cộng đồng doanh nghiệp trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trên cả nước, cùng nhau thúc đẩy hợp tác và phát triển.

img_5852.jpg
Ký kết giữa Hộ Doanh nhân trẻ Khánh Hòa và Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM

Còn theo ông Nguyễn Minh Tâm - Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, Chương trình là một hoạt động thiết thực và hiệu quả, nó giúp cho cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trong Hội có cơ hội gặp gỡ, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm cũng như xúc tiến thương mại và kết nối giao thương rất hiệu quả.

“Qua chương trình, chúng tôi cũng biết được những tiềm năng kinh tế và chính sách hỗ trợ kêu gọi đầu tư của tỉnh, điều này góp phần rất lớn trong việc phát triển kinh tế địa phương nói riêng và cả nước nói chung”, ông Tâm cho biết.

Trong Chương trình, Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa đã ký kết hợp tác chiến lược với Hội Doanh nhân trẻ TP. Đà Nẵng và Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM nhằm cụ thể hóa những mục tiêu, nội dung hợp tác trong tương lai. Và nhiều doanh nghiệp cũng đã ký kết hợp tác cùng nhau tại sự kiện này.

Nổi bật
Đọc nhiều
Xúc tiến thương mại - Kết nối giao thương: Mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO