Công nghệ

Xiaomi ra mắt bộ sưu tập robot hút bụi mới, giá chỉ từ 2,19 triệu đồng

Ý Nhi 05/05/2024 20:44

Các mẫu robot mới nhà Xiaomi được tích hợp nhiều tính năng ưu việt như cảm biến không gian, khả năng làm sạch đa chiều cùng lực hút ấn tượng, mang lại giải pháp dọn dẹp hiệu quả với mức giá dễ tiếp cận với đại đa số người dùng.

1-Xiaomi Robot Vacuum E5: có thiết kế gọn gàng, trang nhã, thân máy có đường kính 300mm, chiều cao chỉ vỏn vẹn 70mm nên thiết bị có thể len lỏi vào từng ngóc ngách trong căn nhà.

Thiết kế đầu hút gọn nhẹ giúp di chuyển dễ dàng, hạn chế bị vướng tóc hay lông thú cưng trong quá trình dọn dẹp. Thùng rác trên thân máy lên tới 400ml với thiết kế ngăn kéo tiện lợi, giúp việc dọn vệ sinh máy đơn giản và tiết kiệm thời gian.

xiaomi-robot-vacuum-x20-6-.png
Xiaomi Robot Vacuum X20+

Với công suất lên đến 2.000Pa cùng 3 cấp độ hút, giúp làm sạch mọi vết bẩn, được trang bị sẵn bình chứa nước và giẻ lau có thể xử lý vết bẩn trên sàn một cách hiệu quả.

2-Xiaomi Robot Vacuum E10C: Có lực hút mạnh 3.500 Pa với 4 cấp độ hút, dễ dàng vệ sinh rác và mảnh vụn cũng như loại bỏ các hạt bụi mịn đọng lại trên mặt sàn. Có thể thay đổi linh hoạt sang khả năng lau sàn và lau kết hợp; có khả năng điều chỉnh lượng nước cũng được tích hợp, giúp tiết kiệm nước và không làm sàn nhà quá ướt khi lau.

xiaomi-robot-vacuum-e10c-5-.png

3.Xiaomi Robot Vacuum X20: Với 4 chế độ hút bụi - lau sàn cùng 4 lựa chọn mức công suất hút, thiết bị sẽ đảm bảo mọi ngóc ngách của ngôi nhà đều được làm sạch kỹ lưỡng. Khả năng tự thiết lập lộ trình dọn dẹp và tự động thay thế miếng lau sạch giúp loại bỏ nỗi lo về việc nhiễm bẩn thứ cấp. Được trang bị cánh quạt gió với công suất 5000 Pa, thêm vào đó là 4 chế độ hút bụi - lau sàn thông minh, đảm bảo xử lý triệt để vết bẩn trên sàn nhà.

4. Xiaomi Robot Vacuum X20+: Quạt hút với công suất 6.000 Pa , khả năng di chuyển dễ dàng cùng 4 chế độ vệ sinh: Hút bụi, lau nhà, hút bụi trước khi lau nhà, hút bụi và lau nhà, thiết bị sẽ giúp loại bỏ hiệu quả tóc, lông thú và bụi bẩn trong những ngóc ngách khó tiếp cận.

Với tốc độ xoay miếng lau nhà đạt 180 rpm (vòng mỗi phút), tích hợp chế độ tự động nâng miếng lau nhà khi quay về trạm gốc nhằm tránh làm bẩn khu vực đã vệ sinh, tự động nâng để sấy nóng giúp tăng hiệu suất sấy, cũng như tự động nâng và chuyển sang chế độ hút bụi trong khu vực trải thảm.

Thiết bị được trang bị hút kép tự động làm sạch thùng rác chỉ trong 10 giây, 75 ngày không cần làm sạch ngăn chứa bụi giúp giảm tối đa thời gian vệ sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xiaomi ra mắt bộ sưu tập robot hút bụi mới, giá chỉ từ 2,19 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO