Công nghệ

Xiaomi Watch S3: Thiết kế thời thượng, pin 15 ngày, giá 3,69 triệu đồng

Ý Nhi 16/03/2024 - 13:30

Xiaomi Watch S3 được chế tác từ vật liệu cao cấp nhưng vẫn đơn giản, tinh tế, là nổi bật thiết kế khung viền và dây đeo. Khung viền có thể tự động chuyển đổi giữa các mặt đồng hồ độc quyền với hiệu ứng âm thanh sống động.

Được trang bị màn hình AMOLED 1,43 inch viền hợp kim nhôm rắn giúp người dùng chinh phục những bài tập khắc nghiệt nhất. Đồng hồ nhẹ 44g, đi kèm hơn 180 mặt đồng hồ đa phong cách, cho phép bạn tự tạo mặt đồng hồ chân dung bằng những bức ảnh cá nhân sinh động.

Hệ điều hành Xiaomi HyperOS có bộ giao diện và các biểu tượng đồng nhất, bắt mắt, trải nghiệm mượt mà, kết nối nhanh chóng, ổn định và đồng bộ hóa thông tin tốt hơn giữa những thiết bị chung hệ sinh thái.

xiaomi-watch-s3_01.png

Thời lượng pin lên đến 15 ngày chỉ với một lần sạc, tốc độ sạc chỉ 5 phút và hoạt động đến 2 ngày.

Đặc biệt, tính năng điều khiển cử chỉ bằng 1 tay, có thể thực hiện được những tác vụ như từ chối cuộc gọi, kiểm tra thời tiết hoặc chụp ảnh mà không cần phải sử dụng điện thoại di động.

Thiết bị hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao và luyện tập chuyên nghiệp, cung cấp GNSS băng tần kép L1+L5 giúp định vị tốt hơn trong các môn như chạy bộ và đạp xe và mang tới 10 khóa học chuyên biệt, phân tầng lộ trình…, hỗ trợ người dùng cải thiện hiệu suất khi rèn luyện.

xiaomi-watch-s3_04.png

Các cải tiến thuật toán theo dõi giấc ngủ tích hợp dữ liệu nồng độ oxy trong máu (SpO2) và hơi thở để có được thông tin toàn diện, phân tích dữ liệu liên quan đến sức khỏe chính xác hơn và tạo hình ảnh những con thú đang ngủ khi người dùng đeo đồng hồ trong 7 ngày liên tục. Hình ảnh tượng trưng này sẽ biểu thị chất lượng giấc ngủ như đủ giấc, thiếu ngủ, mất ngủ…, giúp người dùng có thể tự quan sát và chỉnh sửa thói quen sinh hoạt.

Xiaomi Watch S3 có hai màu đen và bạc (kèm bộ sưu tập khung viền và dây đeo bán riêng) với mức giá 3.690.000 đồng. Từ nay đến 22/03, khi đặt hàng trước Xiaomi Watch S3, ưu đãi giảm 300.000 đồng cùng quà tặng Smart Speaker trị giá 890.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xiaomi Watch S3: Thiết kế thời thượng, pin 15 ngày, giá 3,69 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO