Xelex - Máy tính bảng ứng dụng công nghệ hỗ trợ ngành nông nghiệp

H.Ng| 20/09/2019 05:42

Công ty CP Công nghệ Xelex (thành viên của Worldsoft Corporation) vừa phối hợp với Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt, Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM ra mắt hai dòng sản phẩm máy tính bảng Xelex 7 và Xelex 10 phục vụ ngành nông nghiệp, giáo dục, y tế...

Xelex - Máy tính bảng ứng dụng công nghệ hỗ trợ ngành nông nghiệp

Sản phẩm tích hợp bộ phần mềm Xelex quản lý nông nghiệp, giúp người nông dân kiểm soát công việc một cách dễ dàng. Theo đó, với các phần mềm được tích hợp sẵn, người nông dân có thể biết được giá cả thị trường, nắm được kiến thức về thổ nhưỡng, thời tiết, khí hậu, quy trình trồng trọt, kết nối với chuyên gia hay các hộ nông dân có nhiều kinh nghiệm để nắm được các kiến thức về trồng trọt, chăn nuôi.

relex-4032-1568961015.jpg

Xelex tích hợp bộ phần mềm quản lý nông nghiệp

Bên cạnh đó, máy tính bảng Xelex còn tích hợp ViViet - một phương thức thanh toán thuận tiện cho người nông dân khi sử dụng giao dịch trên “chợ nông sản”. Với chức năng chỉ có trên máy tính bảng Xelex, bà con nông dân sẽ được kết nối với Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt trực tuyến, nhận được sự tư vấn và hỗ trợ của ngân hàng trong việc vay vốn phục vụ sản xuất.

Phần mềm còn giúp người nông dân theo dõi được số tiền vay và tiền lãi vay theo từng hợp đồng vay cụ thể. Từ đó, mỗi nông hộ có thể cân đối tài chính sau mỗi năm hoặc mỗi mùa vụ sao cho đảm bảo hiệu quả nhất số tiền vay nhằm đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Với việc hỗ trợ hai sim và chạy hệ điều hành Android, Xelex có thể sử dụng như một chiếc điện thoại thông minh để truy cập Internet, nghe nhạc, xem phim, gọi điện, cài thêm ứng dụng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xelex - Máy tính bảng ứng dụng công nghệ hỗ trợ ngành nông nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO