Dự án mới

Xelex muốn ủng hộ 12.000 máy tính nhằm phổ cập tiếng Anh toàn dân

Nguyễn Thoa 02/10/2024 10:21

Công ty CP Tập đoàn Xelex vừa có thư ngỏ gửi Chủ tịch Tập đoàn Vingroup về việc mong muốn chung tay thực hiện 10.000 đến 12.000 sản phẩm máy tính bảng có tích hợp phần mềm học tiếng Anh nhằm ủng hộ trẻ em vùng bị ảnh hưởng bởi lũ lụt vừa qua.

Xelex là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, thiết kế, chế tạo và sản xuất máy tính mang thương hiệu Xelex với hơn 20 năm nghiên cứu, thiết kế và phát triển thành công các hệ thông quản trị phức tạp như hệ thông ERP Worldsoft các nền tảng mạng xã hội…

Theo đại diện của Xelex, Công ty đánh giá cao hoài bão của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup về việc phổ cập tiếng Anh cho toàn dân. Họ nhận định, điều này không chỉ giúp người Việt Nam trang bị kiến thức cần thiết để giao thương quốc tế, mà còn giúp người dân sẵn sàng trở thành "công dân toàn cầu" trong bối cảnh thế giới ngày càng phẳng. Việc phổ cập tiếng Anh sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển, từ kinh tế đến văn hóa, và tạo đà cho Việt Nam hội nhập sâu hơn vào nền kinh tế toàn cầu.

xe-lex.jpg
Xelex là đơn vị chuyên nghiên cứu, thiết kế, chế tạo và sản xuất máy tính

Trong dịch Covid-19, Xelex được Thủ tướng giao nhiệm vụ sản xuất 1 triệu máy tỉnh bảng Xelex Gama Tab X8, giá 2.500.000 đồng/ chiếc với phương châm phi lợi nhuận trong chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng phát động. Để tiếp tục tiêu đuổi mục tiêu “Trí tuệ Việt phục vụ người Việt”, Xelex không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phần cứng tích hợp các giải pháp phầm mềm ứng dụng công nghệ AI để phục vụ lĩnh vực giáo dục, nông nghiệp và y tế cho nguời Việt.

Đối với đề xuất phổ cập tiếng Anh toàn dân của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, Xelex mong muốn tiếp tục giới thiệu máy tính bảng Xelex Gama Tab X8 tích hợp ứng dựng HocTotAI- Luyện tiếng Anh.

Xelex mong muốn Chủ tịch Tập đoàn Vingroup đồng hành, chung tay để thực hiện 10.000 -12.000 sản phẩm cho chương trình này. Cụ thể, mỗi sản phẩm Xelex Gama Tab X8 có giá 2.5 triệu đồng/cái, trong đó Xelex đề xuất ông chủ Vingroup ủng hộ 2 triệu đồng/sản phẩm, còn Xelex ủng hộ 500.000 đồng/ sản phẩm và bản quyền phần mềm cho các đối tượng học sinh và giáo viên ở các vùng bị ảnh hưởng lũ lụt vừa qua.

Nổi bật
Đọc nhiều
Xelex muốn ủng hộ 12.000 máy tính nhằm phổ cập tiếng Anh toàn dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO