“Xé ngay trúng liền – Hơn 2 triệu giải – Trúng 69 tỷ”

Y.N| 01/04/2020 08:00

Đây là chương trình khuyến mãi thông qua ứng dụng Mega1 – Vui mỗi ngày do Tập đoàn Yeah1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát khởi động, áp dụng từ ngày 15/4 - 13/07, với hơn 2 triệu cơ hội trúng thưởng, giá trị lên tới 69 tỷ đồng.

“Xé ngay trúng liền – Hơn 2 triệu giải – Trúng 69 tỷ”

Chương trình áp dụng cho khách hàng sử dụng sản phẩm nước uống đóng chai của Tân Hiệp Phát, cào nhãn và nhập mã code dưới nhãn chai lên app Mega1 – Vui mỗi ngày để tham gia quay thưởng. Đây là chiến dịch khuyến mãi dành cho khách hàng lớn nhất của Tân Hiệp Phát từ trước tới nay.

Mega1 – Vui mỗi ngày là nền tảng ứng dụng công nghệ tích lũy quà thưởng và khuyến mãi do MediaOne trực thuộc tập đoàn Yeah1 phát triển, tạo cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua các chương trình khuyến mại, giúp các chiến dịch quảng cáo tiếp cận trực tiếp được tới khách hàng mục tiêu, đo lường được doanh thu từ việc đầu tư chi phí cho hoạt động marketing, thúc đẩy bán hàng và kết nối người bán - người mua.

Khách hàng sẽ được trực tiếp hưởng lợi từ việc chênh lệch giảm chi phí marketing này, thông qua việc trúng thưởng trên Mega1. Ngoài ra, Yeah1 và Tân Hiệp Phát quyết định sử dụng cột mốc 14 ngày vàng, tương ứng thời gian 14 ngày quan trọng trong công tác chống Covid-19.

Vì vậy, mặc dù chương trình chính thức diễn ra từ ngày 15/4/2020 nhưng người tiêu dùng có thể tham gia trước từ ngày 1/4 đến hết ngày 14/4. Đây chính là điểm đặc biệt của chương trình khuyến mãi khi chính thức khởi động chương trình vào ngày thứ 15 - cột mốc quan trọng mà cả nước kỳ vọng sẽ kiểm soát dịch thành công, thể hiện tinh thần doanh nghiệp không nằm ngoài cuộc chiến Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Xé ngay trúng liền – Hơn 2 triệu giải – Trúng 69 tỷ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO