Sản phẩm mới

Vitamin tổng hợp Centrum chính thức ra mắt tại Việt Nam

YN 06/03/2024 - 09:43

Công ty TNHH GlaxoSmithKline (Haleon Việt Nam) vừa giới thiệu Centrum - thương hiệu Vitamin tổng hợp có tên tuổi trên thế giới và 2 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Centrum Dietary Supplement Product và Centrum Silver 50+ Dietary Supplement Product với hơn 20 vitamin và khoáng chất thiết yếu mang đến giải pháp bổ sung vi chất đầy đủ và tiện lợi.

Sự kiện quy tụ sự tham gia của chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe: TS-BS. Đào Thị Yến Phi - Nhà sáng tạo nội dung Giang ơi và anh bạn thân, diễn viên Karen Nguyễn, Diệp Bảo Ngọc… nhằm lan tỏa thông điệp “Đủ chất để sống đủ chất".

toan-thuc-pham-dh-y-khoa-pham-ngoc-thach-content-creator-giang-oi-de-cung-chia-se-ve-van-de-cham-soc-suc-khoe-chu-dong-va-to.jpg

TS- BS. Đào Thị Yến Phi chia sẻ: “ Một chế độ dinh dưỡng cân bằng, gần đây được biết đến với tên gọi là “Bữa ăn cầu vồng”, là sự kết hợp của các loại trái cây, rau củ quả với nhiều màu sắc khác nhau giúp hỗ trợ tốt cho việc kiểm soát cân nặng, đảm bảo bổ sung đầy đủ vitamin và các hợp chất chống oxy hóa cho cơ thể. Song, việc đảm bảo bữa ăn cầu vồng đôi lúc là một thử thách đối với người dân thành thị hiện nay, nên Vitamin tổng hợp cũng có thể là một giải pháp hỗ trợ tiện lợi để thực hiện chế độ ăn khoa học và lành mạnh”.

Với mục tiêu mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng, Centrum mong muốn đẩy lùi tình trạng thiếu vi chất và thực hiện “Bữa ăn cầu vồng” mỗi ngày dễ dàng hơn thông qua việc bổ sung hơn 20 vitamin và khoáng chất thiết yếu mỗi ngày.

ba-le-thi-mai-linh-chu-tich-kiem-tong-giam-doc-dieu-hanh-haleon-tai-viet-nam-phat-bieu-tai-su-kien-ra-mat-centrum-sang-ngay-5.3.2024.jpg
Bà Lê Thị Mai Linh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Haleon tại Việt Nam phát biểu

Đặc biệt, mỗi viên uống Centrum trải qua nhiều bước kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt với công thức ba không: Không chứa Gluten, không chứa chất biến đổi gen và không chứa chất tạo ngọt nhân tạo. Centrum bổ sung hơn 20 vitamin và khoáng chất thiết yếu, bao gồm các nhóm Vitamin B, C, D, Kẽm, Magiê, Canxi... mang đến 1 giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và tiện lợi cho người tiêu dùng Việt Nam.

Centrum sẽ truyền thông rộng rãi thông điệp “Đủ chất để sống đủ chất” và các nội dung hữu ích trên các phương tiện truyền thông đại chúng, các trang mạng xã hội như YouTube, Facebook… cũng như hệ thống các nhà thuốc, cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ trên toàn quốc.

Nổi bật
Đọc nhiều
Vitamin tổng hợp Centrum chính thức ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO