Sống khỏe

Vissan phát động nhân viên góp lương, tiếp sức đồng bào vùng lũ

H.Ng 16/09/2024 - 16:31

Ngày 16/9/2024, hướng về đồng bào miền Bắc chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3, Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan) phát động chương trình “Chung tay đóng góp hỗ trợ người dân miền Bắc”.

Với tinh thần đoàn kết và sẻ chia, gần 4.000 nhân viên Công ty Vissan đã đồng lòng đóng góp một ngày lương, ủng hộ tổng số tiền, bao gồm cả hiện vật và hiện kim gần 500 triệu đồng.

vis.jpg
Ban chấp hành công đoàn Công ty Vissan cùng bỏ phiếu ủng hộ

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Vissan cũng kêu gọi cán bộ công nhân viên, các đơn vị trực thuộc, các tổ chức đoàn thể của công ty cùng tham gia quyên góp, ủng hộ trực tiếp và đã thu được gần 30 triệu đồng.

Ngoài việc quyên góp trực tiếp, Công ty Vissan cũng triển khai các chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá từ 5-20% cho các tổ chức, đơn vị có nhu cầu mua sản phẩm để hỗ trợ đồng bào miền Bắc.

an.jpg
Ông Nguyễn Ngọc An - Tổng giám đốc Công ty Vissan phát biểu tại lễ phát động

Chương trình phát động này cùng các hoạt động ủng hộ của Công ty Vissan không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái, mà còn là cam kết của công ty trong việc sát cánh cùng cộng đồng, nhất là trong những thời điểm khó khăn nhất.

Sự chung tay góp sức này sẽ là nguồn động viên to lớn giúp người dân miền Bắc sớm ổn định cuộc sống, vượt qua hậu quả do thiên tai để tiếp tục vươn lên.

Nổi bật
Đọc nhiều
Vissan phát động nhân viên góp lương, tiếp sức đồng bào vùng lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO