Sản phẩm mới

Vissan ra mắt chả lụa que và chả lụa bì ớt xiêm

H.Ng 14/11/2023 - 14:16

Với mong muốn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng, tiện lợi, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng, Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ súc sản Vissan đã nghiên cứu phát triển và cho ra mắt chả lụa que và chả lụa bì ớt xiêm.

Chả lụa que với quy cách đóng gói mới lạ, chỉ nhỏ gọn bằng cây xúc xích, giúp món chả lụa thân quen trở nên tiện lợi hơn. Đặc biệt, sản phẩm còn có hương vị hấp dẫn dành riêng cho hội mê “cay”, với phiên bản chả lụa bì ớt xiêm - hương vị thơm ngon nồng nàn của ớt xiêm kết hợp cùng chả bì dai dai giòn giòn, thích hợp để “xốc lại tinh thần” cho sinh viên và nhân viên văn phòng.

vissan(1).jpg

Sản phẩm có hương vị thơm ngon đặc trưng từ nguồn nguyên liệu thịt heo đạt chuẩn VietGAP với quy trình chăn nuôi an toàn bền vững 3F (Feed - Farm - Food) “Từ trang trại đến bàn ăn” và dây chuyền chế biến hiện đại giúp mang đến những giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho sản phẩm.

Với quy cách đóng gói nhỏ gọn, gồm 2 cây x 40g, vừa vặn cho một bữa ăn tiện lợi đầy đủ dinh dưỡng, đồng thời mang lại trải nghiệm thú vị và độc đáo.

Chả lụa que và chả lụa bì ớt xiêm hiện đã có bán tại tất cả các cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan với giá 18.000đồng/gói 2 cây, cùng ưu đãi hấp dẫn lên đến 25% dành cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm với giá dùng thử 13.500 đồng/gói 2 cây. Chương trình áp dụng từ nay đến ngày 23/11.

Nổi bật
Đọc nhiều
Vissan ra mắt chả lụa que và chả lụa bì ớt xiêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO