Đào tạo

Vietstar và SMU hợp tác phát triển chương trình Mini MBA cho ngành năng lượng

H.Ng 24/05/2024 - 10:22

Ngày 23/5, Công ty CP Tư vấn và đào tạo Vietstar ký kết hợp tác với Đại học Quản lý Singapore (SMU) phát triển chương trình mini MBA toàn cầu về phát triển bền vững cho ngành năng lượng.

Phát triển bền vững đã trở thành trọng tâm của mọi chính sách phát triển và trở thành một xu thế tất yếu toàn cầu. Nhiều nước đang đẩy mạnh phát triển năng lượng tái tạo nhằm giảm phát thải ròng khí nhà kính, hướng tới một nền kinh tế tăng trưởng xanh bền vững.

ky.jpg

Trong bối cảnh đó, Vietstar hợp tác với SMU mang đến cho các nhà quản lý ngành năng lượng cơ hội nâng cao năng lực lãnh đạo bền vững, kỹ năng và công cụ để khám phá, phân tích, đánh giá các quyết định mang tính chiến lược về chuyển đổi năng lượng, tài chính xanh và công nghệ xanh.

Điểm nổi bật trong chương trình là lợi thế học tập, trải nghiệm thực tế tại 3 quốc gia Singapore, Hàn Quốc và Việt Nam - những điểm đến tiên phong trong chuyển đổi năng lượng xanh và phát triển bền vững trong khu vực châu Á với sự hỗ trợ từ các tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng như SK - Hàn Quốc, Sembcorp Industries - Singapore và GE Vernova (Mỹ). Chương trình là bước đi tiên phong, phù hợp với định hướng phát triển bền vững, chuyển dịch năng lượng toàn cầu và khu vực châu Á.

ky2.jpg
Lễ ký kết diễn ra dưới sự chứng kiến của Ban cố vấn Diễn đàn Quản trị cấp cao Việt Nam - Singapore (VSBF)

Theo CEO Vietstar Phạm Thị Thu Hằng, chương trình sẽ cung cấp cho các nhà lãnh đạo ngành năng lượng trong khu vực những kiến thức và công cụ sắc bén để nâng cao năng lực lãnh đạo bền vững, xây dựng chiến lược phát triển bền vững, đáp ứng kỳ vọng của cộng đồng và nhà đầu tư, đồng thời nắm bắt cơ hội từ xu thế phát triển kinh tế xanh toàn cầu.

Ngoài ra, chương trình cũng tạo cầu nối để lãnh đạo doanh nghiệp các nước cùng chia sẻ kinh nghiệm về quản trị toàn cầu - giải pháp duy trì tăng trưởng xanh bền vững.

Nổi bật
Đọc nhiều
Vietstar và SMU hợp tác phát triển chương trình Mini MBA cho ngành năng lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO