Vietravel Airlines sẽ bay thương mại từ tháng 1/2021

HT| 28/12/2020 09:44

Hãng hàng không lữ hành đầu tiên của Việt Nam - Vietravel Airlines đã chính thức ra mắt và dự kiến sẽ bán vé từ ngày 1-5/1/2021.

Vietravel Airlines sẽ bay thương mại từ tháng 1/2021

Vietravel Airlines đi vào hoạt động với tổng vốn đầu tư 700 tỷ đồng, đủ điều kiện thực hiện dự án khai thác vận tải hàng không trong 50 năm. Với 30 máy bay, bao gồm các đối tượng vận chuyển như hành khách, hàng hóa, hành lý, bưu kiện... hãng sẽ cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng không và các gói du lịch trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao năng lực vận tải hàng không và phát triển ngành du lịch lữ hành, tăng cường kết nối du lịch liên ngành, liên vùng.

Hiện tại, Vietravel Airlines có 1 máy bay A321 CEO, dự kiến 2 chiếc còn lại của đợt đầu sẽ về vào tuần đầu của tháng 1/2021 và trong tháng 6/2021 sẽ nhận thêm 2 chiếc nữa. Các đường bay hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu du khách trong nước dịp lễ sắp tới. Trong dài hạn, hãng hướng tới việc mở rộng đường bay quốc tế, thu hút một lượng lớn du khách nước ngoài đến Việt Nam.

Đường bay đầu tiên của Vietravel Airlines sẽ kết nối Hà Nội - Huế - Sài Gòn và từ đó liên kết các vùng du lịch trọng điểm khác như Nha Trang, Vân Đồn, Đà Nẵng, Đà Lạt… Sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát và các nước mở lại tuyến bay, hãng sẽ mở đường bay quốc tế đầu tiên tại Thái Lan, Singapore… hướng tới thị trường các nước ASIAN và các khu vực khác, hứa hẹn sẽ chiếm 60% doanh thu trong tương lai. Dự kiến từ ngày 1-5/1/2021, hãng sẽ bán vé chính thức. 

Vietravel Airlines hoạt động theo mô hình hãng hàng không hỗn hợp hybrid (lai giữa mô hình giá rẻ và truyền thống) nên giá vé sẽ ở mức tầm trung. Giá vé mà hãng đưa ra gồm nhiều dải vé từ thấp đến cao, chắc chắn là rất cạnh tranh; đồng thời việc bán vé máy bay sẽ kèm theo những dịch vụ trọn gói nhằm giúp hành khách thuận lợi hơn khi đi tham quan, du lịch. Hãng triển khai chính sách vé linh hoạt cùng nhóm chính sách hỗ trợ, trong đó áp dụng ba chính sách đặc biệt bao gồm hỗ trợ sai sót, hỗ trợ trùng booking và chính sách nhân ái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietravel Airlines sẽ bay thương mại từ tháng 1/2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO