Cần bán

Vietpro Travel: Một chữ tín, vạn niềm tin

T.A 19/07/2023 16:58

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Du lịch Vietpro Travel là một trong những thuơng hiệu có uy tín trong các doanh nghiệp lữ hành quốc tế và nội địa của Việt Nam.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm, Vietpro Travel không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hoá các hạng mục dịch vụ, làm hài lòng khách hàng. Vietpro Travel luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh.

Với đội ngũ cán bộ nhân viên kinh nghiệm, Vietpro Travel là nhà tổ chức lữ hành quốc tế và nội địa chuyên nghiệp, đặc biệt là các chương trình du lịch kết hợp team building và gala dinner từ sơ cấp đến cao cấp.

Vietpro Travel là đại lý cấp 1 chỉ định của các hãng hàng không (Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air ...) và của hơn 50 hãng hàng không quốc tế. Vietpro Travel còn tổ chức các sự kiện lớn, nhỏ như hội nghị, hội thảo, kỷ niệm thành lập, tiệc cuối năm.

z4515592383243_e182b49c4791c9cf2736bb5d6b32c5bb.jpg
Vietpro Travel mang đến những tour du lịch thú vị 

Ngoài ra, Vietpro Travel còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đời mới, hiện đại từ 4-45 chỗ, xe tự lái... chuyên phục vụ du lịch, công tác, cưới hỏi, sự kiện, xin và gia hạn visa các nước, đặt phòng khách sạn.

Vietpro Travel luôn lắng nghe và chia sẻ những mong muốn của khách hàng. Vietpro Travel đề cao phương châm “Một chữ tín - Vạn niềm tin”, nhằm cung cấp cho du khách các tour du lịch hoàn hảo, tạo niềm tin vững chắc cho mọi khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietpro Travel: Một chữ tín, vạn niềm tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO