VIB nhận giải “Đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực ngân hàng số năm 2021”

H.Ng| 16/08/2021 03:57

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được Tạp chí The Banker vinh danh với giải thưởng “Đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực ngân hàng số năm 2021”.

VIB nhận giải “Đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực ngân hàng số năm 2021”

Đây là năm thứ 7 liên tiếp, ứng dụng MyVIB của VIB được các hãng truyền thông quốc tế như The Banker, The Asset, Global Finance Review vinh danh bằng các giải thưởng uy tín.  

Giải thưởng “Đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực ngân hàng số” của The Banker tôn vinh ngân hàng sáng tạo trong lĩnh vực ngân hàng số và luôn được cộng đồng tài chính quan tâm đặc biệt. Năm nay, giải thưởng thu hút số lượng hồ sơ đăng ký nhiều nhất ở hạng mục ứng dụng trên điện thoại di động, với sự cạnh tranh từ hơn 1.000 ứng viên sáng giá trên toàn cầu. 

Theo nhận định từ The Banker, đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong ngành, tạo nên bước tiến nhảy vọt với sự ra đời của nhiều sản phẩm và dịch vụ đột phá. Vượt qua ứng viên đến từ nhiều châu lục, ứng dụng MyVIB đã thuyết phục hội đồng bình chọn và giành vị trí cao nhất bởi những sáng kiến quan trọng giúp thay đổi thói quen giao dịch của khách hàng, cũng như việc tiên phong áp dụng những công nghệ dẫn đầu xu thế trong tương lai. 

Trong năm 2020 và 6 tháng đầu năm 2021, VIB đã phát triển nhiều tính năng mới giúp người dùng ngân hàng số có thêm phương thức giao dịch an toàn, thuận tiện. Theo đó, VIB cung cấp bảo hiểm sức khỏe qua ứng dụng ngân hàng di động cho phép người dùng đăng ký và nhận hợp đồng chỉ sau một vài phút đăng ký. 

VIB cũng áp dụng thành công AI và Big Data, cùng các công nghệ hiện đại như e-KYC, e-Signature trong quy trình phê duyệt và phát hành thẻ tín dụng, chỉ mất 15-30 phút, bằng 1/500 thời gian trung bình trên thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VIB nhận giải “Đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực ngân hàng số năm 2021”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO