Vào bếp cùng đầu bếp Norbert Ehrbar với món gà Mỹ

TM| 03/09/2020 04:00

Đầu bếp Norbert Ehrbar sinh ra và lớn lên ở Thụy Sĩ và đã có hơn 30 năm gắn bó tại Việt Nam- là thành viên sáng lập Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn -thành viên của Hiệp hội siêu đầu bếp thế giới. Mong muốn của ông là đưa ẩm thực của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Vào bếp cùng đầu bếp Norbert Ehrbar với món gà Mỹ

Với nguyên liệu là gà Mỹ, qua bàn tay điệu nghệ của mình, đầu bếp Norbert đã hướng dẫn để mọi người có thể tự tay thực hiện 1 số món ngon tại nhà như: Gà U.S xiên que nướng mè, Bánh mì gà Mỹ kiểu Hàn Quốc, Đùi gà Mỹ ướp Miso.

Đầu bếp Norbert cho biết, thịt gia cầm và trứng của Mỹ không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khoẻ gia đình bạn. Thịt gà không chứa carbohydrates và có lượng chất béo thấp hơn thịt bò hay thịt heo. Thịt gà nhiều nạc và giàu đạm nên được xem là một trong những thực phẩm lành mạnh, bổ dưỡng cho bữa ăn và sức khỏe của gia đình bạn. Thịt gà là một trong những loại thực phẩm linh hoạt nhất trong chế biến, bạn có thể quay, nướng, chiên, nướng trong lò vi sóng hay nồi chiên không dầu. 

THA-4868-JPG-5575-1599116352.jpg

Được biết, ngành công nghiệp trứng và gia cầm Mỹ rất nghiêm ngặt trong việc quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm từ trang trại đến tay người tiêu dùng. Thịt gà Mỹ được các thanh tra của Bộ Nông Nghiệp Mỹ kiểm tra duy trì chất lượng cao nhất trên thế giới. Ngành công nghiệp gia cầm Mỹ không sử dụng hóc-môn trong chăn nuôi. Khi cần thiết và dưới sự giám sát của các bác sĩ thú ý được cấp phép, kháng sinh có thể được sử dụng để phòng bệnh cho gia cầm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vào bếp cùng đầu bếp Norbert Ehrbar với món gà Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO