Zenbooks hợp tác xuất bản với Nhà xuất bản Đại học Cambridge

TM| 07/01/2022 03:00

Công ty CP Sách Zenbooks và Nhà xuất bản Đại học Cambridge vừa ký kết hợp tác xuất bản và ra mắt nhiều bộ sách giáo khoa và tiếng Anh cho học  sinh Việt Nam

Zenbooks hợp tác xuất bản với Nhà xuất bản Đại học Cambridge

Tại lễ ký kết, hai đơn vị đã giới thiệu bốn bộ sách đã, đang làm và sắp ra mắt gồm có:

Bộ sách Khoa học tích hợp CAMBRIDGE IGCSE® dành cho học sinh lớp 9 và lớp 10, gồm 3 môn Lý, Hóa, Sinh được Trung tâm Khảo thí Quốc tế Cambridge tiến cử. Đây là bước đầu tiên trong sứ mệnh tuyển chọn và sản xuất thêm nhiều chương trình học danh tiếng cho học sinh Việt Nam.

Bộ sách cung cấp toàn bộ nội dung của giáo trình Toán học Cambridge IGCSE. Sách bao hàm lời giải chi tiết và các ví dụ minh họa rõ ràng, tiếp nối bởi những bài tập thực hành cho phép học sinh củng cố các kỹ năng toán học cần thiết, giúp học sinh kiểm tra kiến thức trước khi bắt đầu chương mới cũng như kiểm tra kiến thức đã học.

Hai bộ sách Khoa học Stage 2-9 và Toán Stage 2-9 dành cho học sinh bậc tiểu học và THCS từ lớp 1 đến lớp 8, bao gồm tài liệu số hóa mở rộng và hỗ trợ trực tuyến gọi là Lớp học số hóa cho phép thầy cô chia sẻ tài liệu cho cả lớp, vận dụng những phương pháp sư phạm hiệu quả nhất như học tập tích cực và siêu nhận thức, cùng với sự phân hóa rõ ràng và nhất quán sẽ giúp đảm bảo cho sự phát triển đồng đều của tất cả các em trong các tiết học.

Anh-13-4382-1641535227.jpg

Đồng thời, hai bên đang hợp tác trong việc biên soạn sách giáo khoa môn tiếng Anh theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Bộ sách biên soạn này được tuyển chọn trên tinh thần chắt lọc, phát huy những tinh hoa trong nội dung của các bộ sách GUESS WHAT! và THiNK theo chuẩn chương trình Cambridge, với sự điều chỉnh phù hợp với khung chương trình giảng dạy và văn hóa Việt Nam. Bộ sách đang trong quá trình thẩm định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

  NXB Đại học Cambridge– Cambridge University Press-trực thuộc Đại Học Cambridge có bề dày gần 500 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản và có 24 năm đồng hành, phát triển với ngành giáo dục và xuất bản Việt Nam 

 Với chiến lược phát triển của Cambridge tại Việt Nam, Zenbooks đã và đang hợp tác trong việc chuyển ngữ các giáo trình môn Toán, Khoa học nhằm cung cấp chương trình giảng dạy tiếng Anh, song ngữ tiên tiến nhất của Cambridge đến với các học viên, học sinh, sinh viên Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Zenbooks hợp tác xuất bản với Nhà xuất bản Đại học Cambridge
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO