Unilever Việt Nam phát động chiến dịch “Tương lai xanh”

H.Ng| 15/06/2022 09:36

Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5/6, Unilever Việt Nam chính thức phát động chiến dịch “Tương lai xanh” đối với ngành hàng chăm sóc gia đình, hướng đến mục tiêu tạo ra các sản phẩm hiệu suất cao và tốt hơn cho sức khỏe của người tiêu dùng, đồng thời góp phần giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu.

Unilever Việt Nam phát động chiến dịch “Tương lai xanh”

Tại Việt Nam, chiến dịch “Tương lai xanh” được ngành hàng chăm sóc gia đình từ Unilever triển khai với thông điệp “Sạch nhà nhỏ - Xanh nhà chung”. Unilever Việt Nam tin rằng, người tiêu dùng xứng đáng có được những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc gia đình và ngôi nhà của họ, đồng thời được truyền cảm hứng để cùng chung tay xây dựng trái đất trở nên xanh tươi hơn, an toàn hơn cho những thế hệ tương lai.

Chiến dịch “Tương lai xanh” đặt ra 3 cam kết: đến năm 2030, loại bỏ 100% nguồn nguyên liệu từ carbon hóa thạch không thân thiện môi trường khỏi các sản phẩm chăm sóc gia đình; thành phần công thức của các sản phẩm chăm sóc gia đình có khả năng phân hủy sinh học đến 100%; giảm lượng nhựa nguyên sinh và sử dụng nhựa tái chế trong sản xuất bao bì. Cụ thể, đến năm 2025, 100% bao bì của sản phẩm chăm sóc gia đình có thể tái sử dụng, dễ dàng phân hủy và hơn 25% bao bì sử dụng nhựa tái chế.

Unilever2-4165-1655223814.jpg

Để thực hiện những mục tiêu trên, ngành hàng chăm sóc gia đình của Unilever Việt Nam sẽ nghiên cứu phát triển công thức sản phẩm tốt hơn (sản phẩm tiết kiệm nước và có khả năng phân hủy sinh học, sử dụng 100% nguyên liệu đầu vào có khả năng tái chế tuần hoàn), phát triển bao bì sản phẩm có khả năng tái chế, sử dụng nhựa tái chế trong sản xuất bao bì sản phẩm, khuyến khích người tiêu dùng tái sử dụng bao bì, phối hợp với đối tác thu gom bao bì sản phẩm để thúc đẩy vòng tuần hoàn của bao bì nhựa…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Unilever Việt Nam phát động chiến dịch “Tương lai xanh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO