Kinh doanh

Trung tâm Xuất sắc về Phát triển bền vững toàn cầu ra mắt tại Việt Nam

YN 16/12/2023 - 15:23

Trung tâm Xuất sắc về Phát triển bền vững (và ESG) toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam vừa ra mắt do Intertek (Tập đoàn), nhà cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng tổng thể cho các ngành công nghiệp trên toàn thế giới thành lập.

Trung tâm xuất sắc được ra mắt nhân sự kiện Intertek kỷ niệm 25 năm thành lập, Trung tâm sẽ khai thác sự hiện diện lâu dài của Intertek tại quốc gia này và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp toàn cầu và địa phương vượt qua những thách thức phức tạp về chất lượng, an toàn và bền vững mà họ phải đối mặt.

huy03417.png

Khi Việt Nam tiếp tục hành trình trở thành nền kinh tế có thu nhập cao vào năm 2045, việc cân bằng tăng trưởng kinh tế với các mục tiêu về môi trường là một thách thức đòi hỏi sự đổi mới và hợp tác giữa Chính phủ và doanh nghiệp tư nhân. Trung tâm Xuất sắc về Phát triển Bền vững mới, được ra mắt thể hiện sự đầu tư đáng kể về nguồn lực và nhân sự cấp cao của Công ty trong tương lai của một nền kinh tế đang lớn mạnh ngay trung tâm của khu vực Đông Nam Á.

Biên bản ghi nhớ đã được ký kết và trao đổi dưới sự chứng kiến của Ông Đào Ngọc Dung – Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Bộ trưởng đã đánh giá cao các sáng kiến hợp tác của Intertek Việt Nam, nhấn mạnh định hướng chiến lược của Intertek hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của Việt Nam.

“Chính phủ Việt Nam cởi mở và chào đón các nhà đầu tư, doanh nghiệp quốc tế vào Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao các sáng kiến hợp tác của Intertek Việt Nam nhằm hỗ trợ hành trình hướng tới mục tiêu “Net Zero” của Việt Nam. Định hướng chiến lược của Intertek hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của Việt Nam, đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền chặt nhằm theo đuổi các mục tiêu chung. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho sự đầu tư của Intertek cho tương lai chung, với những cam kết và hành động mạnh mẽ để đạt được thành công lớn cho tất cả mọi người”, Bộ trưởng cho biết thêm.

_phn3861.png

TS. Lê Đình Tiến, nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, hiện là Cố vấn cấp cao của Intertek Việt Nam sẽ trở thành thành viên sáng lập của 'Lộ trình phát triển bền vững', tập hợp kiến thức chuyên môn của họ để giúp tạo dựng một tương lai xanh hơn cho Việt Nam.

Ông André Lacroix, Tổng Giám đốc Điều hành Intertek, cho biết: “Trong 25 năm kể từ khi Intertek thành lập hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi quan tâm đến việc làm thế nào sự bền vững và đảm bảo chất lượng dựa trên rủi ro và tầm quan trọng của thiên nhiên có thể giúp cả nền kinh tế như Việt Nam và các công ty trở nên mạnh mẽ hơn như thế nào. Tôi mong muốn được nhìn thấy kết quả của sáng kiến độc đáo này.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trung tâm Xuất sắc về Phát triển bền vững toàn cầu ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO