Dịch vụ mới

Traveloka 10.10 Travel Fest: Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sơn Thanh 01/10/2024 - 11:54

Traveloka - nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động chương trình khuyến mãi 10.10 Travel Fest.

Diễn ra từ ngày 1-13/10, sự kiện này sẽ diễn ra trên khắp Đông Nam Á, bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Úc.

Với loạt ưu đãi đặc biệt và giảm giá lên đến 50%, 10.10 Travel Fest là cơ hội hoàn hảo để khách hàng đặt trước những chuyến đi cuối năm, hoặc lên kế hoạch cho những kỳ nghỉ dài ngày trong năm tới.

435-202410011150011.jpg

Ông Caesar Indra -Chủ tịch Traveloka, cho biết: "Chúng tôi hiểu rằng kỳ nghỉ cuối năm là thời điểm được rất nhiều du khách đón đợi. Để đáp ứng nhu cầu này, chúng tôi tự hào mang đến Chương trình 10.10 Travel Fest cho khách hàng của mình trên khắp Đông Nam Á và Úc. Cam kết của chúng tôi là tạo ra một môi trường du lịch không chỉ giúp du khách dễ dàng tiếp cận, mà còn nâng cao trải nghiệm của họ, biến ước mơ du lịch của mỗi cá nhân thành hiện thực”.

Các ưu đãi này áp dụng cho những điểm đến nội địa phổ biến như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM, Đà Lạt, Vũng Tàu, Quy Nhơn, Phú Quốc… cũng như những điểm đến quốc tế ưa thích như Thái Lan, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Úc, Hồng Kông (Trung Quốc) và nhiều nơi khác.

Ngoài ra, du khách còn có thể nhận thêm phần thưởng khi tham gia cuộc thi “Chi tiêu khủng - Nhận quà to” với 10 nghìn giải thưởng. Ngoài ra, để tăng thêm hứng khởi cho du khách, 10.10 Travel Fest tổ chức các giờ "flash sale" như thường lệ từ 11- 13 giờ và 19- 21 giờ mỗi ngày, với nhiều khuyến mãi không thể bỏ qua.

Nổi bật
Đọc nhiều
Traveloka 10.10 Travel Fest: Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với nhiều ưu đãi hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO