Toàn cảnh

TP.HCM nhận Giải thưởng Tiếp thị Du lịch TPO Best Awards 2025

TH 06/09/2025 20:05

Trong khuôn khổ Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các Thành phố toàn cầu (TPO) lần thứ 12, TP.HCM đã được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng Tiếp thị Du lịch xuất sắc nhờ chiến dịch quảng bá “Tìm đúng chất, chạm đúng cảm” (Find Your Vibes).

Đại diện Sở Du lịch TP.HCM, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở, chia sẻ: “Đây là một trong những giải thưởng uy tín, ghi nhận nỗ lực sáng tạo và bền bỉ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu điểm đến của các thành phố thành viên. Chúng tôi tự hào khi TP.HCM được quốc tế công nhận và coi đây là động lực tiếp tục đổi mới, sáng tạo nhằm nâng cao trải nghiệm cho du khách cũng như khẳng định vị thế của thành phố trên bản đồ du lịch toàn cầu”.

Chú thích ảnh
bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM chia sẻ tại sự kiện

Chiến dịch “Tìm đúng chất, chạm đúng cảm” được phát động từ tháng 4/2025, khắc họa bản sắc kép của TP.HCM: vừa giàu giá trị di sản, vừa là siêu đô thị năng động, hiện đại.

Nội dung chiến dịch bao gồm phim và bộ ảnh quảng bá 50 điểm đến tiêu biểu, chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm giải phóng miền Nam - thống nhất đất nước, cùng việc ra mắt logo du lịch TP.HCM 50 năm.

Với cách kể chuyện sáng tạo, khả năng tiếp cận toàn cầu và sự gắn kết hiệu quả cùng mạng lưới đối tác chiến lược, chiến dịch đã gây tiếng vang trong cộng đồng du lịch quốc tế.

Bà Kang Da-eun, Tổng Thư ký TPO trao giải thưởng cho đại diện Sở Du lịch TP HCM. Ảnh: TPO
Bà Kang Da-eun - Tổng Thư ký TPO trao giải thưởng cho đại diện Sở Du lịch TP.HCM. Ảnh: TPO

Tại lễ trao giải, bà Kang Da-eun - Tổng Thư ký TPO đã trao biểu trưng vinh danh cho đại diện Sở Du lịch TP.HCM.

Bên cạnh TP.HCM, hạng mục Giải thưởng Tiếp thị Du lịch còn ghi nhận thành phố Taiping (Malaysia) với chiến dịch kỷ niệm 150 năm thành lập và thành phố Đài Trung (Đài Loan, Trung Quốc) với Lễ hội Đèn lồng 2024.

Theo Sở Du lịch TP.HCM, giải thưởng TPO BEST không chỉ là sự ghi nhận những nỗ lực phát triển du lịch bền vững, mà còn khẳng định sức hút của thành phố như một điểm đến hấp dẫn, hội tụ tinh hoa văn hóa, lịch sử và hiện đại, sẵn sàng chinh phục du khách toàn cầu.

Tổ chức Xúc tiến Du lịch các Thành phố toàn cầu (TPO) được thành lập năm 2002 tại Fukuoka (Nhật Bản) trong khuôn khổ Hội nghị các thành phố châu Á - Thái Bình Dương (APCS).

Đến nay, TPO đã phát triển thành mạng lưới quy mô với 131 thành phố thành viên và 56 tổ chức, doanh nghiệp du lịch đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, hướng đến mục tiêu chung là phát triển du lịch bền vững và gắn kết cộng đồng quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM nhận Giải thưởng Tiếp thị Du lịch TPO Best Awards 2025
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO