Theo nghiên cứu về dịch vụ khách hàng tại VN năm 2014 do J.D. Power Châu Á Thái Bình Dương vừa công bố, Toyota được xếp hạng cao nhất về sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ hậu mãi.
Nghiên cứu này dựa trên 1.100 phản hồi từ chủ sở hữu xe mới mua với trải nghiệm dịch vụ hậu mãi tại các đại lý xe hơi được ủy quyền tại VN.
"Nhu cầu của khách hàng VN với tiêu chuẩn dịch vụ ngày càng nâng cao và các đại lý phải sẵn sàng đáp ứng được các tiêu chuẩn đó, đã tác động tích cực lên sự hài lòng của khách hàng", Ông Loic Pean, quản lý cấp cao của J.D. Power Châu Á Thái Bình Dương cho biết.