TNR Holdings Vietnam khởi động dự án ERP SAP S/4HANA

H.Ng| 15/03/2021 04:36

Công ty CP đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam (TNR Holdings Vietnam) vừa khởi động dự án quản lý nguồn lực ERP SAP S/4HANA - được tích hợp các quy trình chuẩn cho ngành bất động sản.

TNR Holdings Vietnam khởi động dự án ERP SAP S/4HANA

Đây là bộ giải pháp phần mềm ứng dụng quản trị tổng thể mới, tích hợp các quy trình kinh doanh đặc thù của ngành bất động sản như quản trị dự án bất động sản, quản lý kế toán tài chính, kế toán quản trị, quản lý mua sắm, quản lý bán hàng và phân phối. Hệ thống cho phép theo dõi thông tin và phê duyệt trực triếp, giúp ban lãnh đạo TNR Holdings Vietnam có những báo cáo chính xác trên thời gian thực để đưa ra những quyết định kinh doanh hiệu quả.

Theo bà Phạm Thị Vân Hà - Chủ tịch HĐQT TNR Holdings Vietnam, việc triển khai dự án SAP S/4HANA là một bước tiến lớn trong hành trình chuyển đổi số của đơn vị, và là cơ sở để TNR Holdings Vietnam chuyên nghiệp hoạt động doanh nghiệp, từng bước khẳng định vị thế nhà phát triển các dự án bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. 

Bằng việc hợp nhất toàn bộ hoạt động của công ty vào một hệ thống duy nhất là SAP S/4HANA, TNR Holdings Vietnam sẽ rút ngắn thời gian triển khai nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dự án, đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng. Việc chuyển đổi số trên nền tảng SAP S/4HANA còn giúp công ty sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới với chiến lược mở rộng quy mô hoạt động khắp Việt Nam.

Khi việc triển khai được hoàn tất và hệ thống được chính thức vận hành, các thông tin quản trị sẽ luôn được cập nhật kịp thời, chính xác, giúp lãnh đạo công ty quản lý dự án chặt chẽ và hiệu quả hơn. Từ đó, sẽ nâng cao hiệu suất vận hành, tăng hiệu quả hợp tác với nhà thầu, đối tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TNR Holdings Vietnam khởi động dự án ERP SAP S/4HANA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO