MARITIME BANK: Tái định vị thương hiệu - Chuyển mình để bứt phá

12/01/2010 09:50

Để đáp ứng tốc độ phát triển hiện tại, chuẩn bị cho giai đoạn bứt phá với chiến lược kinh doanh mới, bắt đầu từ ngày 10/01/2010 Maritime Bank sẽ chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống.

MARITIME BANK: Tái định vị thương hiệu - Chuyển mình để bứt phá

Để đáp ứng tốc độ phát triển hiện tại, chuẩn bị cho giai đoạn bứt phá với chiến lược kinh doanh mới, bắt đầu từ ngày 10/01/2010 Maritime Bank sẽ chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống.

Năm 2009 được coi là một năm kinh doanh thành công với những bước tăng trưởng mạnh mẽ của Maritime Bank trên chặng đường phát triển, hướng đến đến mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng dẫn đầu thị trường về khả năng cung ứng các dịch vụ tài chính chuyên nghiệp đa năng, trọn gói theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tính đến ngày 31/12/2009, lợi nhuận từ kinh doanh của Maritime Bank đã chốt ở cơn số 1084 tỷ đồng, tăng 132% so với năm 2008. Bên cạnh đó, những chỉ tiêu khác cũng tăng trưởng ổn định: tổng tài sản của Maritime Bank đạt gần 65.000 tỷ đồng, tổng nguồn vốn huy động đạt 60.000 tỷ đồng, đều có những bước tiến đáng kể so với năm 2008. Kết thúc năm 2009, chỉ số ROE (tỷ suất lợi nhuận trên vốn điều lệ bình quân) của Martime Bank đã đạt 50%.

Bước sang chặng đường mới, với mong muốn ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đưa một hình ảnh Maritime Bank năng động, mới mẻ hơn đến với khách hàng, từ ngày 10/01/2010 Maritime Bank sẽ thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với mắt logo mới. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước chuyển mình tất yếu và toàn diện của Maritime Bank, từ định hướng kinh doanh mới đến diện mạo mới và phong cách mới.

Nhân sự kiện này, tối ngày 10/01/2010, tại Sân vận động Mỹ Đình, Maritime Bank đã tổ chức Đại nhạc hội Maritime Bank – Chào năm mới với sự xuất hiện của gần 20 ngôi sao ca nhạc: Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương… Mặc dù trời lạnh, sân Mỹ Đình đã được hâm nóng bởi sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 30.000 khán giả đang ngồi chật kín các khán đài.

Ông Trần Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Maritime Bank tin tưởng: “Với việc thay đổi chiến lược thương hiệu, Maritime Bank muốn khẳng định hơn nữa cam kết “Tạo lập giá trị bền vững”, không ngừng đa dạng hóa và nâng cao hơn nữa chất lượng nhằm đưa ra những sản phẩm, dịch vụ phù hợp mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng và cổ đông của Ngân hàng. Đây cũng là khởi đầu cho những bước đi vững chắc hướng đến tương lai của Maritime Bank bằng một tâm thế hoàn toàn mới”.

Bên cạnh bộ nhận diện thương hiệu mới, Maritime Bank cũng đang xây dựng kế hoạch thiết kế và xây dựng lại toàn bộ hệ thống nội – ngoại thất ở tất cả các điểm giao dịch của Maritime Bank trên toàn quốc theo mô hình hiện đại, chuyên nghiệp, tạo cảm giác thoải mái, tiện lợi cho khách hàng khi đến giao dịch.

Với việc tái định vị hệ thống nhận diện thương hiệu, Maritime Bank đang từng bước chuyển mình bứt phá, vươn tới tầm cao mới trên con đường phát triển, hướng tới mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MARITIME BANK: Tái định vị thương hiệu - Chuyển mình để bứt phá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO