TikTok tổ chức hội nghị về sáng tạo và tiếp thị nội dung

Lữ Ý Nhi| 12/07/2019 07:26

TikTok - nền tảng video dạng ngắn - vừa tổ chức Hội nghị về Sáng tạo và Tiếp thị Nội dung Đông Nam Á tại Marina Bay Sands (Singapore), mang đến gần 300 nhà sáng tạo nội dung cũng như chuyên gia quảng cáo trên toàn Đông Nam Á để kết nối, sẻ chia thông tin, đồng thời khơi nguồn khả năng sáng tạo không giới hạn của các tài năng trong khu vực với TikTok.

TikTok tổ chức hội nghị về sáng tạo và tiếp thị nội dung

Trong khuôn khổ chương trình, một loạt bài diễn thuyết cùng với các phiên thảo luận do đại diện TikTok chủ trì đã mang đến thông tin giá trị về thế hệ Z - đối tượng khán giả được “săn lùng” nhất hiện nay. Thông qua đó, các nhà sáng tạo cũng như chuyên gia quảng cáo có thể tiến gần hơn đến mục tiêu tiếp cận thế hệ này thông qua TikTok, tận dụng sự lên ngôi của xu hướng nội dung dạng video ngắn.

Trong phiên thảo luận, đại diện công ty nghiên cứu thị trường Kantar, công ty truyền thông Mindshare cùng với nhà sáng tạo nội dung TikTok Karina Boenardi đã thảo luận về hiệu quả của hình thức video dạng ngắn cũng như tiềm năng to lớn của TikTok tại thị trường Việt Nam và các quốc gia khác trong khu vực, đồng thời mở ra những giải pháp truyền thông hiệu quả để kết nối thương hiệu với cộng đồng 12 triệu người dùng tích cực sáng tạo nội dung hàng tháng trên nền tảng.

Def-G, một trong những đại diện sáng tạo nội dung nổi tiếng nhất tại Thái Lan cũng có màn biểu diễn khá ấn tượng tại sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TikTok tổ chức hội nghị về sáng tạo và tiếp thị nội dung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO