Thưởng thức Omakase tại nhà hàng cao nhất Đông Nam Á Miwaku

H.Ng| 11/09/2020 07:45

Miwaku tọa lạc tại tầng 80 của Landmark 81 thu hút sự chú ý không chỉ vì là nhà hàng cao nhất Đông Nam Á và cao thứ 8 toàn thế giới mà còn bởi phong cách ẩm thực, dịch vụ và trải nghiệm những khoảnh khắc giữa tầng mây.

Thưởng thức Omakase tại nhà hàng cao nhất Đông Nam Á Miwaku

Miwaku là một sự khám phá mới mẻ, khiến thực khách tò mò về thực đơn, những nguyên liệu đắt đỏ, cung cách phục vụ hay mô hình “nhà hàng Anniversary - nhà hàng của những dịp kỷ niệm” độc đáo và riêng biệt.

Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức Omakase - phong cách ẩm thực của giới quý tộc Nhật Bản được đầu bếp 30 năm kinh nghiệm Tatsuya Saito chắt lọc và mang đến Miwaku Premium. 

Nguyên liệu của Miwaku được nhập chính ngạch gồm thịt bò Kobe hảo hạng, trứng cá tầm, hàu Tsarskaya, cá hồi Sous Vide, gan ngỗng, ức vịt Pháp hay cồi sò điệp Hokkaido, cá ngừ vây xanh, tôm hùm Alaska...

Nếu như ban ngày Miwaku là bản giao hòa của ánh sáng, nắng và mây trời bồng bềnh thì buổi tối lại là giai điệu của ánh đèn ấm áp, lung linh đầy lãng mạn. Với số bàn ghế hạn chế để đảm bảo trải nghiệm của từng thực khách, nhà hàng Miwaku thường phải sắp xếp danh sách khách chờ đợi trước một vài tuần, thậm chí lâu hơn.

Miwaku-13-8317-1599713441.jpg

Bên cạnh đó, không gian ngoài trời với những chiếc ghế vòm trắng sẽ khiến thực khách như lạc bước vào một khu resort mini sang trọng ở giữa bầu trời, có thể hít trọn bầu không khí dễ chịu trên cao và thưởng thức những điều huyền ảo nhất khi màn đêm buông xuống. 

Ngắm hoàng hôn và thưởng thức trà chiều Osechi Ryori theo đúng phong cách Nhật Bản tại Miwaku cũng là trải nghiệm thực khách không nên bỏ qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thưởng thức Omakase tại nhà hàng cao nhất Đông Nam Á Miwaku
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO