Trường Đại học Y dược TP.HCM có người phụ trách mới

P.V| 07/04/2023 01:28

Trường Đại học (ĐH) Y dược TP.HCM vừa tổ chức Lễ công bố quyết định về việc giao phụ trách, điều hành trường mới đối với PGS.TS. Ngô Quốc Đạt - Phó hiệu trưởng trường.

Cùng với đó, PGS-TS Nguyễn Hoàng Bắc - Phó hiệu trưởng trường sẽ thôi thực hiện nhiệm vụ phụ trách, quyền hạn hiệu trưởng trường.

Được biết, PGS-TS. Ngô Quốc Đạt từng thư ký Hội đồng trường - Phó trưởng Khoa Y. Ông từng là một trong hai người được Hội đồng trường thực hiện bổ nhiệm chức danh Phó hiệu trưởng từ tháng 5/2021. Việc bổ nhiệm này đã có nhiều ý kiến phản ứng nên Bộ Y tế lập tổ công tác xem xét lại.

Đến tháng 8/2022, ông được Chủ tịch Hội đồng trường trao Nghị quyết bổ nhiệm Phó hiệu trưởng phụ trách chuyên môn nhiệm kỳ 2020-2025.

PGS.TS Ngô Quốc Đạt nhận quyết định và hoa chúc mừng từ Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương

PGS-TS Ngô Quốc Đạt nhận quyết định và hoa chúc mừng từ Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương

Tham dự buổi lễ, PGS-TS. Nguyễn Thị Liên Hương - Thứ trưởng Bộ Y tế gửi lời chúc mừng đến PGS-TS. Ngô Quốc Đạt và mong muốn trên cương vị mới sẽ phát huy chuyên môn, năng lực và nhiệt huyết nhằm xây dựng tập thể đoàn kết, học hỏi kinh nghiệm quản lý, lãnh đạo của những người đi trước để tiếp tục kế thừa và tạo nên sự phát triển bền vững cho nhà trường.

Như vậy, sau khi GS-TS. Trần Diệp Tuấn (trước đó là hiệu trưởng) được bổ nhiệm làm chủ tịch Hội đồng trường từ tháng 7/2020 đến nay, Trường ĐH Y dược TP.HCM vẫn chưa có hiệu trưởng mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trường Đại học Y dược TP.HCM có người phụ trách mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO