Phụng sự cộng đồng và phát triển bền vững

A.V| 12/07/2020 00:33

Đó là chủ đề Talkshow Hội nhập quốc tế do Trung tâm Dịch vụ Đối ngoại và Hội nghị Quốc tế (FSC) - Sở Ngoại vụ TP.HCM phối hợp với Báo Tuổi Trẻ tổ chức vào ngày 12/7/2020.

Phụng sự cộng đồng và phát triển bền vững

Buổi talkshow có sự tham dự của Tiến sĩ Nguyễn Thanh Mỹ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Mỹ Lan (Mylan Group), Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại nước ngoài. Ông là nhà phát minh và đồng phát minh của trên 150 bằng sáng chế ở Hoa Kỳ, Canada và hàng chục nước trên thế giới. Năm 2004, ông trở về quê hương Trà Vinh khởi nghiệp. Tính đến năm 2016, ông đã sáng lập và đồng sáng lập 8 công ty, trong đó có 6 công ty ở Trà Vinh, cùng lúc đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc tại nhiều doanh nghiệp.

Tại Talkshow, Tiến sĩ, doanh nhân Nguyễn Thanh Mỹ đã chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp, hành trình về lại quê nhà để thực hiện ước mơ phục vụ sự phát triển của đất nước. Khách mời và khán giả cũng đã có cơ hội giao lưu, thảo luận với Tiến sĩ về những phân vân của người trẻ trong công việc, hoạt động xã hội và sứ mệnh của bản thân. 

Talkshow đã truyền kiến thức, kinh nghiệm, cảm hứng sống, làm việc và khởi nghiệp vì cộng đồng cho các sinh viên, đoàn viên, giảng viên và doanh nhân trẻ.

Sắp tới, FSC sẽ tiếp tục tổ chức các Talkshow khác với nhiều chủ đề thiết thực. Đây dự kiến sẽ là chuỗi hoạt động mang lại giá trị cộng đồng và lan toả tới sinh viên, thanh niên, doanh nghiệp và nhiều đối tượng khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phụng sự cộng đồng và phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO