Phát động chương trình “Cùng TP.HCM thực hiện mục tiêu kép”

DNSG| 15/07/2021 06:30

Chương trình do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phát động, nhằm huy động nguồn lực và trí tuệ trong cộng đồng doanh nhân, giới chuyên gia cùng chia sẻ các giải pháp, sáng kiến để đẩy lùi dịch bệnh, đồng thời duy trì sản xuất, đảm bảo an toàn cho người lao động.

Phát động chương trình “Cùng TP.HCM thực hiện mục tiêu kép”

Trước làn sóng dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4, TP.HCM đang đối mặt với nhiều thử thách rất lớn. Theo chia sẻ của Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên tại buổi gặp gỡ chuyên gia vào ngày 10/7, dù mỗi người có một vị trí khác nhau nhưng chắc chắn cùng có điểm chung là đều mong muốn làm sao để khống chế, đẩy lùi và từng bước kiểm soát dịch bệnh. 

Những ngày qua khi TP.HCM liên tục phải áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội và mới đây nhất là Chỉ thị 16 trên toàn TP.HCM, các doanh nhân, doanh nghiệp (DN) dù khó khăn, nhưng họ luôn đồng lòng, chung sức đóng góp cùng chính quyền đẩy lùi dịch bệnh, đồng thời tiếp tục ‘xoay sở’ để lo công ăn việc làm cho người lao động, duy trì sản xuất và phát triển kinh tế. 

Từ 0 giờ ngày 15/7, các DN tại TP.HCM không đủ điều kiện bố trí cho người lao động ăn, ở tại nơi sản xuất hoặc không có xe trung chuyển, không đảm bảo đảm 5K trong công tác phòng chống dịch bệnh sẽ phải ngừng hoạt động. Điều đó, đồng nghĩa với việc sản xuất tại DN càng thêm khó, nhưng khó không có nghĩa là không làm. 

Chương trình Cùng TP.HCM thực hiện mục tiêu kép kỳ vọng sẽ tiếp nối mong muốn huy động trí tuệ, nhân lực, vật lực phòng, chống dịch Covid-19 của Bí thư Nguyễn Văn Nên, tạo ra diễn đàn - kết nối cộng đồng doanh nhân, DN, chuyên gia và Chính quyền TP.HCM. Theo đó, tạo nguồn cảm hứng giúp các doanh nhân, chuyên gia có thể nói lên tiếng nói của bản thân, đóng góp những sáng kiến, giải pháp thiết thực, để chung tay cùng chính quyền TP.HCM ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh Covid-19, đồng thời duy trì sản xuất an toàn để đảm bảo mục tiêu phát triển kinh tế.

Sáng kiến, giải pháp góp ý xin gởi về Doanh nhân Sài Gòn theo địa chỉ email: toasoan@doanhnhansaigon.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phát động chương trình “Cùng TP.HCM thực hiện mục tiêu kép”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO