PAN giới thiệu nhiều sản phẩm tiêu biểu tại Vietnam Foodexpo 2019

Ý Nhi| 17/11/2019 07:50

Tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2019 (Vietnam Foodexpo 2019) , gian hàng Tập đoàn PAN giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu nhất ở cả ba lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm đóng gói và thủy hải sản.

PAN giới thiệu nhiều sản phẩm tiêu biểu tại Vietnam Foodexpo 2019

Nằm tại vị trí trung tâm của triển lãm (E17-E24) với thiết kế hiện đại theo không gian mở, gian hàng The PAN Group đã mang tới Vietnam Foodexpo 2019 những sản phẩm tiêu biểu nhất của các công ty thành viên như Vinaseed, Bibica, PAN Food, Fimex VN, Aquatex Bentre, Lafooco, 584 Nha Trang, PAN-HULIC…

Thu-truong-Do-Thang-Hai-ghe-th-9943-3036

Thứ trưởng Bộ Công Thương - Đỗ Thắng Hải thăm gian hàng của PAN

Ở mảng nông nghiệp, Tập đoàn PAN giới thiệu những sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu nhất như giống cây trồng, gạo, dưa lưới, hoa xuất khẩu… được kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ khâu chọn giống, canh tác và sản xuất, đảm bảo truy xuất nguồn gốc.

Mảng thủy hải sản cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan với các sản phẩm từ tôm, cá tra và nghêu đông lạnh. Đây là những sản phẩm xuất khẩu chủ lực của PAN với việc đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của các thị trường nước ngoài về yêu cầu kỹ thuật và canh tác bền vững. 

Khu vực thực phẩm đóng gói có sự hiện diện của những sản phẩm quen thuộc như bánh kẹo, hạt điều, nước mắm truyền thống và cà phê đặc sản - sản phẩm mới nhất của PAN. Được đảm bảo đầu vào từ nguồn nguyên liệu thuần khiết, dòng thực phẩm đóng gói của Tập đoàn PAN được ưa chuộng ở cả trong và ngoài nước bởi hương vị tự nhiên, tốt cho sức khỏe với hàm lượng dinh dưỡng cao. Các sản phẩm gạo, hạt điều, tôm và cá tra của PAN nhận được phản hồi tích cực từ các nhà nhập khẩu, phân phối đến từ Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Hà Lan, Qatar, Canada, Hồng Kông, Trung Quốc…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PAN giới thiệu nhiều sản phẩm tiêu biểu tại Vietnam Foodexpo 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO