Những chuyến xe nghĩa tình ngày giáp Tết

Gia Minh| 10/02/2018 08:43

Chiều 9/2/2018, hơn 300 bệnh nhân ung thư ở TP.HCM đã lên đường về quê ăn Tết Mậu Tuất

Những chuyến xe nghĩa tình ngày giáp Tết

7 chiếc xe lớn tiện nghi đã đưa những bệnh nhân nội và ngoại trú về quê ăn Tết cùng gia đình tại một số tỉnh miền Trung như Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, các tỉnh Tây nguyên Đắk Lắk, Gia Lai, Kontum và các tỉnh miền Tây An Giang, Kiên Giang, Cà Mau. Đây là những chuyến xe tình nghĩa do Hội Chữ thập đỏ Thiện Tâm, Quán cơm xã hội Nụ cười 3 và Bệnh viện Ung bướu TP.HCM phối hợp tổ chức, với sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm trong và ngoài nước.

Về quê sum họp với gia đình trong dịp Tết Nguyên đán là nguyện vọng chính đáng của bệnh nhân, nhất là vào thời điểm hoạt động các bệnh viện tập trung vào các ca cấp cứu. Do vậy các chuyến xe tình nghĩa đưa bệnh nhân về quê được cả xã hội quan tâm. Đây là chương trình mang nhiều ý nghĩa nhân văn.

Xe đưa bệnh nhân ung thư về quê ăn Tết

Năm nay hoạt động được các nhóm thiện nguyện như Nhóm thân hữu Kiên Giang, nhóm Nụ Hồng, Love Beyond Fontiers và nhiều nhà hảo tâm cùng chung tay góp sức vì cái Tết đầm ấm của bệnh nhân ung thư. Hưởng ứng chương trình này, nhiều nhà hảo tâm đã đến tận Bệnh viện Ung bướu thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho bệnh nhân trước khi đoàn xe khởi hành.

Xe đưa bệnh nhân về quê ăn Tết

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những chuyến xe nghĩa tình ngày giáp Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO