Nhịp cầu doanh nghiệp: Vietjet - Thương hiệu Việt truyền cảm hứng, Chubb Life Việt Nam - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020

Tuỳ Phong| 26/07/2020 01:30

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật khác như The Pearl Riverside ra mắt "siêu phẩm" nhà phố mặt tiền sông, HDBank dành nhiều ưu đãi vượt trội cho nhà thầu

1. The Pearl Riverside ra mắt "siêu phẩm" nhà phố mặt tiền sông

SeaHoldings vừa tung ra thị trường dãy "siêu nhà phố" mặt tiền sông với tầm nhìn và vị trí đẹp bậc nhất khu compound The Pearl Riverside phía Tây TP.HCM.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-20-25-6248-8766

Theo đó, các "siêu nhà phố" có vị trí mặt tiền tại con đường Tahiti lộ giới 20m. Đây cũng là loạt sản phẩm sở hữu diện tích rộng nhất so với những căn nhà phố khác. Chi tiết tại đây

2. Chubb Life Việt Nam vào danh sách "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020"

"Khách hàng là trung tâm" đã trở thành phương châm phổ biến ở hầu hết các DN; nhưng để thành công, nhiều DN đã áp dụng song hành phương châm này với định hướng "nhân viên là trên hết".

Nhờ kiên định thực hiện chiến lược trên, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) đã có thể nhận về nhiều trái ngọt, như 3 năm liền được vinh danh trong Top công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, và có tên trong danh sách "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020" do tạp chí uy tín HR Asia bình chọn.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-20-25-6798-8881

Trong đó, kết quả khảo sát tại Chubb Life Việt Nam thông qua 3 yếu tố tác động trực tiếp đến mức độ hài lòng của nhân viên là Giá trị cốt lõi, Giá trị cá nhân và Giá trị tập thể đều đạt mức cao. Chi tiết tại đây.

3. Vietjet - Thương hiệu Việt truyền cảm hứng toàn cầu

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet vừa được vinh danh là DN Việt có ảnh hưởng trên thế giới "Vietnam Brand, Global Impact". Giải thưởng do hội đồng quy tụ các chuyên gia và lãnh đạo các đơn vị uy tín quốc tế bình chọn thuộc giải thưởng PR Newswire 2020.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-20-25-7283-5495

Vietjet được ghi nhận bởi những thành tựu và vị thế tiên phong trong việc phát triển mạng bay với các hoạt động sáng tạo, ý nghĩa và có sức ảnh hưởng trên thế giới. Chi tiết tại đây.

4. HDBank dành nhiều ưu đãi vượt trội cho nhà thầu

Góp sức đẩy nhanh quá trình nâng cấp, hoàn thiện hạ tầng, phục hồi kinh tế và đồng hành hỗ trợ khách hàng DN trong dự án xây dựng, cơ điện, cung cấp thiết bị, đón xu hướng phát triển bình thường mới, HDBank tiếp tục triển khai "Chương trình Tài trợ cho các nhà thầu" với chính sách tài trợ trọn gói, gồm bổ sung vốn lưu động, tài trợ thực hiện các gói thầu, bảo lãnh, phát hành L/C với nhiều ưu đãi vượt trội về lãi suất cho vay và phí bảo lãnh.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-20-25-9776-3134

Theo đó, HDBank sẽ cung cấp giải pháp tài chính trọn gói cho các nhà thầu thi công xây dựng, M&E (cơ điện) và cung cấp thiết bị với nhiều ưu đãi và tiện ích vượt trội, tỷ lệ tài trợ lên đến 100%. Chi tiết tại đây.

5. C.T Group và hành trình Caravan danh tiếng 

Đến hẹn lại lên, hành trình C.T Group Caravan 2020 đã diễn ra từ ngày 2-6/7/2020, với sự tham gia của 100 "chiến binh" tinh nhuệ được chọn lọc từ đội ngũ cán bộ nhân viên (CBNV), sẵn sàng đón nhận thử thách và tận hưởng trải nghiệm độc đáo trên từng vùng đất đi qua. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-20-25-8733-1828

Hoạt động bản sắc này là điểm cộng khiến C.T Group ghi tên mình trên bản đồ DN uy tín bằng giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" do HR Asia - bình chọn vào ngày 1/7Chi tiết tại đây.

6. Ra mắt ứng dụng VnGolf Courses

Với tiêu chí mang công nghệ vào trải nghiệm khách hàng, VnGolf Courses là ứng dụng thông minh, giúp các golfer dễ dàng hơn trong việc đặt tee-time và thanh toán trực tuyến trên thiết bị di động cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-20-25-9364-9907

Đồng thời, thông qua việc sử dụng cổng thanh toán online, ứng dụng VnGolf Courses cũng tạo điều kiện cho người dùng trải nghiệm một không gian thanh toán an toàn, nhanh chóng và thuận tiện. Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Vietjet - Thương hiệu Việt truyền cảm hứng, Chubb Life Việt Nam - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO